Dưới đây là những thực phẩm sẽ giúp bạn sẵn sàng hơn cho một buổi tối đầy lãng mạn.

10 loại thực phẩm tốt cho 'chuyện ấy'

Lệ Thu | 11/08/2017, 17:44

Dưới đây là những thực phẩm sẽ giúp bạn sẵn sàng hơn cho một buổi tối đầy lãng mạn.

Rau cần tây

Cần tây có chứa androsterone, một loại pheromone giới tính nam (một chất hoá học được giải phóng thông qua mồ hôi).Chất này giúp cơ thể nam giới có mùi quyến rũ bạn tình hơn.

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ được chứng minh làm tăng ham muốn và khả năng dẻo dai ở phụ nữ. Tuy nhiên, chỉ nên thưởng thức 2 ly rượu vang nhỏ trước “cuộc yêu” để tận dụng tối đa những lợi ích mà chất flavonoid trong rượu vang mang lại.

Cá hồi

Hầu hết hải sản đều được coi là “thuốc kích dục” tự nhiên, nhưng cá hồi được nói đến như “vua” của sự quyến rũ.Cá hồi là nguồn protein tuyệt vời, rất quan trọng đối với sức bền, và chứa các a xít béo omega 3, đã được chứng minh là làm tăng nồng độ serotonin trong não, nhờ đó khiến cơ thể trở nên hưng phấn.

Cá hồi còn có vitamin A, D, B, và canxi, tất cả đều làm tăng ham muốn tình dục.Trong thế kỷ XIX ở Mỹ, cá hồi được nhắc đến trong sách dạy nấu ăn như một món dành cho những phụ nữ đang tìm cách “khuyến khích” người chồng của mình. Hương vị ngọt ngào và tươi mát của cá hồi là đủ để thỏa mãn vị giác của bất cứ ai, và thậm chí cả trứng của chúng cũng được xem là thần dược cho các cặp đôi.

Sò rất giàu vitamin B12, trong 1 nghiên cứu của trưởng Đại học Harvard, tỷ lệ quý ông mắc chứng rối loạn cương dương tăng cao có ảnh hưởng trực tiếp từ việc thiếu vitamin B12. Nguyên nhân là do vitamin B12 đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào và sản xuất máu. Vì vậy, hãy bổ sung 1 bát cháo sò trong bữa tối để đạt được thể lực sung mãn nhất khi “yêu”.

Khoai tây nướng giúp tăng khoái cảm

Khoai tây nướng chứa hàm lượng kali dồi dào giúp tăng tuần hoàn máu tới “cậu nhỏ”, góp phần vào việc tạo khoái cảm tình dục đối với cả nam và nữ giới.

Hàu

Hàu xưa nay vẫn được coi như một thuốc kích thích giúp tăng hưng phấn hơn trong "chuyện ấy". Hàu giàu hàm lượng kẽm, là chất quan trọng đối với sức khỏe tình dục nam giới, tăng lượng testosterone và sản xuất tinh trùng.

Thưởng thức hàu sống hoặc nấu chín như một món khai vị. Nếu không thích hàu, có thể thay thế bằng thịt bò, thịt lợn hoặc thịt cừu để tăng hàm lượng kẽm.

Dưa hấu

Theo nghiên cứu của Đại học Texas (Mỹ), dưa hấu chứa nhiều citrulline, một loại a-xít a min có tác dụng giãn mạch máu - một trong những công dụng làm tăng ham muốn tình dục của thuốc Viagra và các loại thuốc trị chứng rối loạn cương dương.

Citrulline tập trung nhiều ở phần vỏ và trong dưa hấu vàng. Ngoài ra, dưa hấu còn rất giàu vitamin A, B, C cùng một số khoáng chất như canxi, ma-giê, ka-li, sắt và kẽm giúp tăng sức đề kháng và ham muốn tình dục.

Trái bơ

Bơ chứa nhiều kali nên ăn loại quả này sẽ giúp nam giới tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều a-xít folic, chất này không chỉ cung cấp năng lượng và sức bền mà còn giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi 'lâm trận'. Không chỉ vậy, omega-3 trong bơ còn kích thích tâm trạng một cách tự nhiên, giúp cả nam lẫn nữ cảm thấy sẵn sàng và hưng phấn hơn trong 'chuyện ấy'.

Táo

Theo 1 nghiên cứu khoa học ở Italia với 700 phụ nữ, những quý cô thường xuyên ăn trái cây này có tác dụng kích thích ham muốn tình dục nhờ được bổ sung hàm lượng lớn phytoestrogens,polyphenols và các chất chống oxy hoá.

Quả óc chó

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học tại Đại học California Los Angeles (UCLA) thì mỗi ngày các quý ông thêm vào bữa ăn bình thường 75g hạtquả óc chó, chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện đáng kể. Đây được coi là một tin vui mới cho những người đàn ông tinh trùng yếu đang muốn được làm cha.

Vì trong thành phần hạt quả óc chó có một lượng a-xít a-linolenic đáng kể, một nguồn a-xít béo omega-3 tự nhiên, hai nhóm chất này được cho là yếu tố có thể giúp tinh trùng cải thiện rõ rệt. Những người đã sử dụng loại hạt này sẽ có nhiều tinh trùng hơn, tốc độ và khả năng di chuyển của tinh trùng cũng chất lượng hơn, điều này rất tốt cho việc thụ thai.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 loại thực phẩm tốt cho 'chuyện ấy'