Góp phần tạo nên sự thành công của một mùa World cup không thể nào thiếu sự xuất hiện của các hãng thời trang toàn cầu.

Các 'ông lớn' thời trang nào có mặt tại World cup 2018?

18/06/2018, 14:56

Góp phần tạo nên sự thành công của một mùa World cup không thể nào thiếu sự xuất hiện của các hãng thời trang toàn cầu.

World cup 2018 có sự tham gia của nhiều hãng thời trang lớn - Ảnh: myguidemoscow

World cup là cơ hội vàng để các thương hiệu quảng bá hình ảnh và qua đó, mang về nguồn thu béo bở. Ai cũng biết rằng, suốt thời gian diễn ra world cup là dịp dể để triệu triệu con người đổ dồn sự chú ý vào trang phục của các cổ động viên cũng như các cầu thủ. Vì thế, không ít hãng thời trang danh tiếng đã tranh thủ tham gia vào thị trường béo bở này.

Đầu tiên phải nhắc đến là thương hiệu thể thao Nike. Năm nay hãng là nhà cung cấp trang phục cho hơn 10 đội bóng tham dự World Cup 2018 và phát triển những BST đặc biệt như Football Reimagined và Football Mon Amour kêu với sự hợp tác của các NTK Kim Jones, giám đốc sáng tạo của Dior Homme và NTK Virgin Alboh – giám đốc sáng tạo mới cho dòng thời trang nam của Louis Vuitton.

BST Football Mon Amour - Ảnh: soccerbible

Trong khi đó, đối thủ của Nike là Adidas không thua kém gì khi là thương hiệu thiết kế cho 12 đội bóng tham dự World Cup năm nay. Thương hiệu này còn hợp tác với NTK người Nga – Gosha Rubchinskiy cho ra mắt bộ ba sản phẩm gồm áo thể thao, giày và bóng đại diện cho mỗi thành phố khác nhau của nước chủ nhà. Ngoài ra, hãng thời trang thể thao này còn hợp tác với Asos cho ra mắt bst Adidas Originals Retro Football.

Mẫu áo đẹp của Adidas trong mùa World cup 2018

Sau 2 ông lớn đình đám thì một số thương hiệu khác với số lượng sản xuất hạn chế cũng tham gia thị trường này. Umbro đã kết hợp với NTK người Anh – Christopher Raeburn giới thiệu đến những người hâm mộ đội tuyển Anh 6 sản phẩm thời trang được làm hoàn toàn từ các vật liệu tái chế, không gây ô nhiễm với môi trường nhưng số lượng hạn chế. Một nhãn hiệu khác là You Must Create ở London cũng đưa vào BST mình dòng chữ CCCP ( từ viết tắt trong các ký tự của Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Xô viết Liên bang Nga) trên các mẫu áo phông, mũ, tất và khăn choàng để cổ vũ tinh thần cũng như thể hiện tình cảm với nước chủ nhà.

BST phụ kiện mang dòng chữ CCCP - Ảnh: YMC
BST độc đáo giữa Boohoo và Pepsi - Ảnh: apparatusmag

Đáng nói nhất phải kể đến thương vụ hợp tác giữa Boohoo và hãng Pepsi cho chiến dịch quảng cáo bóng đá mang tên #loveitliveit. với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám như DIYE, Bicicleta Sem Freio, DXTR, Kim Sielbeck và Lain Macarthur.

Phong Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các 'ông lớn' thời trang nào có mặt tại World cup 2018?