Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức bắt đầu tại Tuần Châu, Quảng Ninh, các thí sinh 2 miền Nam - Bắc lần đầu tiên hội tụ và đọ dáng.

Các thí sinh thi hoa hậu 2 miền Nam-Bắc lần đầu đọ dáng

Hải Yến | 16/08/2018, 10:48

Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức bắt đầu tại Tuần Châu, Quảng Ninh, các thí sinh 2 miền Nam - Bắc lần đầu tiên hội tụ và đọ dáng.

44 thí sinh vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam2018 đã có buổi tập đồng diễn để chuẩn bị cho phần thi Người đẹp thể thao. Lần đầu tiên thí sinh 2 miền Nam - Bắc đã có dịp đọ dáng cùng nhau trong trang phục khỏekhoắn, năng động. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, các thí sinh đã chăm chỉ luyện tập, tiếp tục cải thiện vóc dáng và hoàn toàn tự tin diện những trang phục khoe eo con kiến.

Thí sinh phía namNguyễn Thị Nhật Minh SBD 151 chia sẻ: Em cảm thấy rất vui khi được tập luyện cùng các bạn thí sinh phía bắc. Các bạn rất nhiều năng lượng trong tập luyện. Banthí sinh đã rất là tâm lýkhi sắp xếp thí sinh 2 miền ở cùng phòng với nhau. Em ở chung với chị Thanh Tú, chị ấy rất quan tâm em, chị ấy nhảy rất đẹp. Chính chị ấy đã truyền cảm hứng nhảy múa cho em.

Các thí sinh hào hứng tập luyện

“Các bạn thí sinh miền Nam rất thân thiện và hòađồng. Đặc biệt em rất thích giọng nói của các bạn ấy, nghe rất dễ thương. Thỉnh thoảng em cũng tập nói giọng miền Nam để trò chuyện cùng các bạn”, thí sinh phía bắc Hoàng Thị Bích Ngọc SBD278 chia sẻ.

44 thí sinh đã có những buổi tập luyện hết mình dưới sự hướng dẫn của biên đạo Huỳnh Mến để chuẩn bị cho phần thi Người đẹp thể thao vào ngày mai 16.8. Người đẹp thể thao là một phần thi mới, đề cao vẻ đẹp khỏekhoắn, năng động của những cô gái trẻ.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các thí sinh thi hoa hậu 2 miền Nam-Bắc lần đầu đọ dáng