Chơi Pac-Man trên Google Maps, chụp ảnh "tự sướng" trên Google Chrome hay gõ phím bằng cách thổi kèn chính là 3 trong số các trò đùa hấp dẫn của Google năm nay.

Các trò đùa bá đạo của Google dịp Cá tháng Tư

Một Thế Giới | 01/04/2015, 17:47

Chơi Pac-Man trên Google Maps, chụp ảnh "tự sướng" trên Google Chrome hay gõ phím bằng cách thổi kèn chính là 3 trong số các trò đùa hấp dẫn của Google năm nay.

>>Clip thanh niên Sơn La làm chó vì 2 triệu gây phẫn nộ

>>Gái xinh Hà Nội xin 3000 like để khỏa thân, lộ ngực vì tự sướng

>>Cả nhà đánh ghen, quay clip cô gái khỏa thân tung lên Facebook

>>Phụ nữ Hà Nội U40 như hot girl nhảy ở bar gây sốt

>>Nữ sinh Hà Nội mặc áo xuyên thấu đi học, thiếu gia khoe 2 chân dài

Cá tháng Tư luôn là dịp để các hãng công nghệ tung ra nhiều chiêu lừa ngoạn mục nhưng cũng không kém phần thú vị, nổi bật luôn là những trò “chơi khăm” của Google.

Mời bạn cùng điểm lại những trò đùa của “gã khổng lồ” Google nhân dịp Cá tháng Tư năm nay.

1. Google Fiber thêm chế độ Dial Up

Đường truyền Internet siêu tốc có thể khiến con người chỉ mải mê trên máy tính hay điện thoại mà bỏ qua những công việc rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như ngồi thiền, đi dạo, nấu nướng,...

Nhận thấy điều đó nên Google sẽ bổ sung thêm chế độ Dial Up vào dịch vụ cung cấp Internet tốc độ cao Fiber của hãng. Tốc độ kết nối ở chế độ Dial Up chậm hơn 376 lần so với đường truyền thông thường, nên trong thời gian chờ đợi, bạn có thể rảnh rỗi làm nhiều việc khác.

2. Google phiên bản đảo ngược

Thay vì truy cập vào Google qua tên miền Google.com, nay bạn có thể truy cập thử vào trang https://com.google để trải nghiệm phiên bản “lộn ngược” khi tìm kiếm.

Cac tro dua ba dao cua Google dip Ca thang Tu-hinh-anh-1

3. Chơi Pac-Man trên Google Maps

Năm ngoái, Google cho phép người dùng chơi trò truy tìm Pokemon thú vị trên Google Maps. Năm nay, hãng tiếp tục mang vào Maps trò Pac-Man kinh điển. Bạn có thể chơi game trên phiên bản Google Maps nền web hay trên ứng dụng Google Maps dành cho di động.

Nếu chơi trên máy tính, bạn chỉ cần truy cập vào trang www.google.com/maps, bấm vào biểu tượng game Pac-Man ở góc trái phía dưới giao diện web rồi bấm I’m feeling lucky để chơi. Website sẽ tự chuyển hướng bạn đến một vị trí bất kỳ trên bản đồ có hỗ trợ game.
Cac tro dua ba dao cua Google dip Ca thang Tu-hinh-anh-2
Nếu chơi trên di động, bạn cần cập nhật ứng dụng Google Maps lên phiên bản mới nhất. Sau đó, để chơi được game, bạn phải đi đến đúng vị trí có chèn game trên bản đồ, rồi phóng to bản đồ ra sẽ thấy biểu tượng Pac-Man hiện ra ở mép phải màn hình. Bạn bấm vào biểu tượng ấy để chơi game.

Google không cung cấp rõ vị trí có trò Pac-Man trên bản đồ nên bạn phải tự tìm kiếm vị trí, xem gợi ý tại đây.

Nếu không muốn tìm kiếm, bạn có thể đi đến quảng trường Thời đại (Time Square ở New York, USA).

4. Google Panda

Google Panda là sản phẩm hình chú gấu trúc dễ thương và cũng rất thông minh, vừa được hãng Google tại Nhật công bố dịp 1.4 năm nay.

Nhờ được tích hợp dữ liệu từ Google Now, bạn có thể hỏi chú gấu bất kỳ câu hỏi nào thuộc 50 ngôn ngữ khác nhau và nhận được câu trả lời trong 3 giây.

5. Gõ phím bằng... miệng

Bên cạnh Panda, Google Nhật còn giới thiệu thêm một sản phẩm bàn phím với hình dạng như một chiếc kèn và cách thức hoạt động rất độc đáo.

Người dùng chỉ cần ngậm chiếc kèn vào miệng rồi thổi, thiết bị sẽ chuyển chuyển nội dung mà bạn đang nghĩ trong đầu thành văn bản để nhập liệu vào màn hình smartphone, tablet.

6. Chụp ảnh "tự sướng" trên Google Chrome

ChromeSelfie là trò tiêu khiển dành cho người thích chụp ảnh “tự sướng”, cho phép bạn chụp ảnh chính mình ngay từ trình duyệt Google Chrome. Bạn cũng có thể tận dụng tính năng này để tạo nhanh file ảnh "tự sướng" độc đáo.

Trên giao diện Chrome cho Android, bạn chọn biểu tượng Menu (ba dấu chấm), rồi bấm Share a reaction để chụp ảnh.

Cac tro dua ba dao cua Google dip Ca thang Tu-hinh-anh-3

Khi chụp, ảnh của trang web đang xem được hiển thị ở phần trên, phân nửa ảnh còn lại chính là ảnh "tự sướng" của bạn. Khi chụp xong, bạn có thể lưu ảnh vào máy hay chia sẻ qua các ứng dụng khác.

Cac tro dua ba dao cua Google dip Ca thang Tu-hinh-anh-4

7. Hòm thư thông minh Smartbox

Nếu dịch vụ Inbox vừa được Google tung ra gần đây chuyên về quản lý thư điện tử trên di động, nay hãng tiếp tục giới thiệu thêm hòm thư Smartbox có khả năng phân loại thư gửi qua bưu điện rất thông minh.

Phương Trúc

>>Clip cô gái cầm kim tiêm đâm trai Hà Nội bị phang gậy vào đầu

>>Hot girl múa thoát y khoe hình xăm đầy lưng

>>Hết mây mưa , người nước ngoài tè bậy trên phố Hà Nội

>>Bị cán chết vì nhìn vòng 3 Á hậu mặc bikini đạp xe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các trò đùa bá đạo của Google dịp Cá tháng Tư