Tuấn Hưng - Mỹ Linh, Kỳ Duyên - Mỹ Tâm, Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Thu Phương trở thành những nhân vật làm nảy sinh những cuộc cãi cọ nảy lửa trong năm 2015.

Các vụ cãi cọ nảy lửa showbiz Việt năm 2015

Một Thế Giới | 19/12/2015, 04:57

Tuấn Hưng - Mỹ Linh, Kỳ Duyên - Mỹ Tâm, Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Thu Phương trở thành những nhân vật làm nảy sinh những cuộc cãi cọ nảy lửa trong năm 2015.

Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng: Tấn công trực diện
Đàm Vĩnh Hưng được báo chí mệnh danh là "ông hoàng nhạc việt" nhưng có lẽ đến thời điểm này cần phải có thêm danh hiệu "ông hoàng tranh cãi" cho nam ca sĩ này bởi những năm gần đây liên quan đến anh luôn có những câu chuyện gây xôn xao dư luận.
Năm 2015, làng giải trí chứng kiến một cuộc cãi vã giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê với những từ ngữ qua lại "tấn công trực diện" chẳng né tránh nhau. Sự việc lùm xùm này đến từ một mâu thuẫn "tranh nhau" chàng trai kẹo kéo Trọng Nghĩa.
Nhiều khán giả không ngờ rằng giữa 2 nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz lại không thể giải quyết mâu thuẫn riêng tư với nhau bằng những cách riêng tư mà đem nhau lên mạng xã hội để đôi co, với những lời nói phản bác nặng nè và nhờ báo chí... truyền tin cho nhau.
Và như bao scandal khác, câu chuyện tranh giành của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê cũng khép lại nhưng tình nghệ sĩ giữa họ chắc hẳn dẫn chứng cho những chuyện dằn mặt không mấy hay ho trong showbiz.
Tuấn Hưng - Mỹ Linh: Rạn nứt tình chị em...
Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng và Mỹ Linh không thực sự thân thiết nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp. Họ có lần từng song ca trên sân khấu và đi diễn với nhau ở hải ngoại. Tuy nhiên, năm 2015 cả hai bị đẩy vào cuộc chiến trên mạng xã hội.
Chuyện xuất phát từ việc khi Tuấn Hưng dùng những lời lẽ đầy tức giận để nói về chương trình Bài hát yêu thích và có tag nhạc sĩ Huy Tuấn trên trang cá nhân, diva Tóc ngắn với bản tính thẳng thắn đã lên khuyên đàn em nên nói chuyện "có văn hóa".
Dam Vinh Hung, My Linh, Tuan Hung, Ky Duyen, Quang Le, My Tam, cai co, nay lua
Mỹ Linh và Tuấn Hưng thuở còn thân thiết.
Tuấn Hưng phản ứng lại đàn chị một cách rất gay gắt. Sau đó, Mỹ Linh chọn cách im lặng. Tuấn Hưng xóa những chia sẻ với nhạc sĩ Huy Tuấn và lời nhắn với Mỹ Linh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khán giả cũng đủ hiểu, mối quan hệ giữa 2 ca sĩ này đã rạn nứt phần nào.
Kỳ Duyên - Mỹ Tâm bị đặt lên bàn cân
Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi nói không với scandal. Nhưng những ngày cuối năm 2015 cô bỗng trở thành "nhân vật" được mổ xẻ nhiều nhất khi chính thức lên tiếng khi báo chí đặt câu hỏi về những chia sẻ của MC Kỳ Duyên trước đó kể về một ca sĩ (được cho là Mỹ Tâm) bị mắc bệnh ngôi sao.
Dam Vinh Hung, My Linh, Tuan Hung, Ky Duyen, Quang Le, My Tam, cai co, nay lua
Điều đáng chú ý là những chi tiết mà MC Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân có những điểm tương đồng với một chuyến lưu diễn có Mỹ Tâm nên cư dân mạng và ngay cả báo chí cũng tin rằng, Mỹ Tâm chính là "cô ca sĩ khó tính" mà Kỳ Duyên nhắc đến.
Lên tiếng về vấn đề này, Mỹ Tâm phủ nhận ca sĩ mà Kỳ Duyên nhắc đến là mình. Đồng thời "họa mi tóc nâu" cũng cho rằng MC Kỳ Duyên không nên kể lể, nói xấu người khác nhất là những chuyện hậu trường và khuyên đàn chị nên trực tiếp góp ý. MC Kỳ Duyên hoàn toàn im lặng trước những phát ngôn của Mỹ Tâm. Nhưng người tổ chức show diễn gây ầm ĩ này ở các nước châu Âu đã lên tiếng về thái độ lạ của Mỹ Tâm trong lần lưu diễn ở đây và Mỹ Tâm cho đến giờ chưa lên tiếng về những phát biểu của bầu show này.
Thu Phương với các học trò: Gương vỡ khó lành
2015 là năm "lên bổng xuống trầm" của ca sĩ Thu Phương. Nữ ca sĩ hải ngoại lần đầu ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt liên tục phải đối diện với nhiều áp lực liên quan đến mình. Cô bị người thân của ca nương Kiều Anh, học trò Kimmese và Hải Yến (Yến Tatoo) "tố không quan tâm, hứa hão, giả tạo...
Dam Vinh Hung, My Linh, Tuan Hung, Ky Duyen, Quang Le, My Tam, cai co, nay lua
Thu Phương và các học trò.
Bên cạnh đó, Thu Phương cũng trở thành nhân vật trung tâm cãi cọ giữa xưng danh diva". Theo đó, Hà Trần cho rằng "Thu Phương chỉ là một ngôi sao bước ra từ vũ trường".
Giải thích rõ về phát ngôn này của mình trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Hà Trần bảo phát biểu của chị nên được hiểu đúng trong bối cảnh được đặt ra, tương quan với câu hỏi của khán giả dành cho chị trên fanpage. Hà Trần cũng khẳng định mình không có ý "hạ bệ" Thu Phương.
Trước những "cơn sóng" thị phi ầm ập kéo đến, trong khi ông xã Dũng Taylor hay lên tiếng hoặc trích dẫn các bài báo ngầm ám chỉ thái độ không đồng tình thì Thu Phương vẫn chọn cách im lặng. Với chị, chắc có lẽ "nỗi đau ta nhận riêng mình" là đủ!
Ánh Ngọc - Vietnamnet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các vụ cãi cọ nảy lửa showbiz Việt năm 2015