Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham kiếm về cho cô nhiều tiền hơn là chồng mình trong khi họ vẫn làm tốt nghề tay trái.

Victoria Beckham kiếm tiền giỏi hơn chồng

Một Thế Giới | 18/12/2015, 08:30

Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham kiếm về cho cô nhiều tiền hơn là chồng mình trong khi họ vẫn làm tốt nghề tay trái.


Đế chế của nhà thiết kế có uy tín Victoria Beckham đã kiếm được khoảng 34 triệu bảng (1,1 tỷ tỷ VND) trong năm vừa qua trong khi đối tác của cô kiếm được từ thị trường và tài trợ 17 triệu bảng (575 nghìn tỷ VND). Theo Daily Telegraph, con số nộp cho Companies House cho thấy công ty tư nhân của Victoria Beckham có doanh thu tăng 9 triệu bảng (khoảng 300 nghìn tỷ VND) so với năm trước.

Victoria Beckham

Đế chế thời trang của Victoria đã mang lại cho cô rất nhiều tiền

Điều này có nghĩa Posh (tên cô khi còn là 1 thành viên của nhóm Spice Girl) đã xây dựng được sự nghiệp thứ hai còn hấp dần hơn khi cô còn trong nhóm nhạc. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn dựa trên thu nhập của David cho thu nhập cá nhân của họ. Điều này do Victoria bị mất thu nhập so với chồng nhiều hơn khi anh mất ít chi phí hơn do chủ yếu chỉ phải giải quyết với hình ảnh bản quyền - Đã lãi 12.7 triệu bảng.

Victoria Beckham

Tuy kiếm khó lòng vượt qua đế chế của vợ nhưng ông xã David Beckham cũng kiếm về bộn tiền do chỉ mất chi phí hình ảnh bản quyền.

Trong khi đó, David gần đây thừa nhận anh có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi con trai Romeo của anh nói cậu không muốn theo sự nghiệp bóng đá của cha. David beckham bị “tàn phá” nhưng “nhẹ nhõm” vì quyết định của Romeo.

Victoria Beckham

David Beckham và con trai Romeo.

Cựu cầu thủ bóng đá của Manchester United nói với tờ Radio Times số ra vào giáng sinh: “Một ngày Romeo quay sang và nói với tôi cậu bé không muốn chơi bóng đá nữa. Một phần của tôi bị tàn phá nhưng một phần cũng nhẹ nhõm. Cậu bé cũng có những đam mê khác và tôi thích điều đó”.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Victoria Beckham kiếm tiền giỏi hơn chồng