Từ việc tung hô quá mức tới thực tế diễn ra tại đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 (Miss Universe 2015), Phạm Hương chưa thực sự xuất sắc như dự đoán, liệu chăng sẽ có cơ hội cho đại diện Việt Nam trận chung kết cuối cùng. 

Phạm Hương có cơ hội gì ở chung kết Miss Universe 2015?

Một Thế Giới | 18/12/2015, 11:00

Từ việc tung hô quá mức tới thực tế diễn ra tại đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 (Miss Universe 2015), Phạm Hương chưa thực sự xuất sắc như dự đoán, liệu chăng sẽ có cơ hội cho đại diện Việt Nam trận chung kết cuối cùng. 

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe 2015) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ tối 16.12 (theo giờ địa phương) thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ, trong đó chắc chắn có Việt Nam. Phần thi khép lại, cũng là lúc nhiều ý kiến khen chê bắt đầu nổ ra. Nhiều giám khảo trong nước cho rằng Phạm Hương có phần trình diễn tốt, nhưng cũng không ít khán giả bình luận Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 có phần hơi quá.

Truyền thông tung hô quá đà

Có thể nói, từ trước đến nay chưa có bất cứ một đại diện Việt Nam nào bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế được ủng hộ nhiệt tình và ca ngợi “lên mây” như khi truyền thông nhắc tới Phạm Hương.

Nhan sắc của cô được ví giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà, phong cách và thần thái biểu hiện sang trọng, đầy tự tin. Và hơn hết, chính là việc Phạm Hương hiện công tác tại trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn với tư cách giảng viên. Một nền tảng kiến thức tốt, một con người biết cách ứng xử văn minh với tất cả các tình huống, luồng ý kiến chê bai, vu khống... Phạm Hương không quá khó để giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Cô bước ra thế giới với sự ưu ái của truyền thông, những lời tung hô có cánh, những bài viết khen quá đà từ trang phục, món quà, màu son môi, sự khôn khéo khi biết “bon chen” hơn các thí sinh khác để được đứng lên top đầu, cho đến tận việc có quyền nắm giữ tài khoản fanpage Miss Universe 2015. Nhưng vô hình trung, những lời khen đó lại trở thành “con dao 2 lưỡi” đối với Phạm Hương tại cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Quá nhiều kỳ vọng khán giả nước nhà đặt cho Phạm Hương khi mang lại thứ hạng mới của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Sức nặng từ những lời khen thừa thải tới mức vuốt lưng người nghe, cũng là bấy nhiêu sự hồi hộp lo lắng cho kết quả thực tế của Phạm Hương.
Pham Huong se co co hoi o chung ket Miss Universe 2015-hinh-anh-1
 Phạm Hương đã có những biểu hiện tốt tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhưng không xuất sắc so với mặt bằng chung, thậm chí "lép vế" so với 2 đại diện cùng nhóm là Mỹ và Venezuela.

Lời chê thật cho đêm bán kết

Điều nhận thấy rõ ở Phạm Hương trong cả hai phần thi trang phục bikini và dạ hội, lẫn màn giới thiệu chính là sự tự tin - bản năng của đại diện Việt Nam từ khi còn ở trong nước. So với mặt bằng chung trên tổng số 80 thí sinh tham dự Miss Universe 2015, đại diện Việt Nam có phong độ ổn định như các chuyện gia về nhan sắc đánh giá.

Thế nhưng một sự thật không thể phủ nhận, khi đi ở top cuối cùng với 2 đại diện Mỹ và Venezuela, Phạm Hương gần như bị “lép vế” hơn rất nhiều. Có thể phần bikini của 2 đại diện này không quá gợi cảm với những bước đi catwalk nhanh mạnh nhưng đẳng cấp, đối lập với bước đi rề rà, chậm rãi có phần hơi điệu của Phạm Hương.

Song song đó, ở phần trình diễn trang phục dạ hội, có thể bộ váy thiên nga trắng của Phạm Hương là tự hào của Việt Nam, làm cô thật uyển chuyển. Nhưng sải bước của Phạm Hương lại quá mạnh, có cảm giác nhún nhảy và hơi kịch. Đối lập là đại diện Mỹ với bộ đầm đỏ đơn giản nhưng quyến rũ và bộ ánh kim lộng lẫy của đại diện Venezuela. Bước đi của 2 hoa hậu này khoan thai nhẹ nhàng, nhưng lại đầy thuyết phục và lôi cuốn.

Có lẽ nếu bất cứ ai xem trực tiếp đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 cũng thầm nuối tiếc và ước sao Phạm Hương không đi sau cùng, lại càng không xếp sau đại diện Mỹ, Venezuela. Bởi dù cho nhan sắc Việt Nam có vóc dáng, thân hình nóng bỏng đến đâu, thật khó để có thể so sánh được với sự “bốc lửa” tự nhiên của các đại diện đến từ Nam Mỹ, đặc biệt là “cường quốc sắc đẹp” Venezuela. 

Dẫu nói như thế nào kết quả ra sao, sau đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, một điều mà chúng ta chắc chắn phải thừa nhận là những gì Phạm Hương đã thể hiện tại cuộc thi có sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều và chưa bao giờ có một người đẹp nào đi thi đấu trường quốc tế lại được sự ủng hộ của nhiều người đến như thế.

Chưa biết thứ hạng sẽ ra sao và đi đến đâu, liệu ở đêm chung kết, Phạm Hương có tạo nên cơ hội trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên bước vào những chặng cuối của đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh hay không? Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn là hoa hậu có đủ bản lĩnh, đủ tự tin, hội tụ đủ các yếu tố cần nhất cho một đại diện Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế.

Tối 20.12 (giờ địa phương), 80 người đẹp Hoa hậu hoàn vũ – Miss Universe 2015 sẽ bước vào đêm chung kết.

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
7 phút trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương có cơ hội gì ở chung kết Miss Universe 2015?