Các sao Hàn phải học tập MC Phan Anh, Ngọc Trinh và loạt sao Việt vì hành động nhân văn với đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

Hành động của Phan Anh, Ngọc Trinh, Tuấn Hưng trước lũ lụt làm sao Hàn xấu hổ

Blogtamsu | 18/10/2016, 13:56

Các sao Hàn phải học tập MC Phan Anh, Ngọc Trinh và loạt sao Việt vì hành động nhân văn với đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

Trước tình hình thiên tai bão lũ miền Trung, nhiều sao Việt đã dùng sức mạnh và ảnh hưởng của mình để vận động mọi người cùng chung tay cứu trợ đồng bào bão lụt. Hành động này của các nghệ sĩ Việt được rất nhiều người hưởng ứng vàủng hộ.

Trong trường hợp tương tự, nhiều sao Hàn lại không biết cư xử trước những thiệt hại nặng nềvề thiên tai. Thậm chí họ còn có những phát ngôn vô duyên khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Không im lặng trước tình cảnh khó khăn của đồng bào lũ lụt miền Trung, MCPhan Anhđã vận động, kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ, quyên góp để hỗ trợ cho người dân vùng lũ.
Gần hai ngày, số tiền quyên góp đã được hơn 9 tỉ đồng. MC Phan Anh cũng đã nhanh chóng lên đường để đến cứu trợ cho đồng bào miền Trung đang phải oằn mình chống chọi với thiên tai.

Không riêng Phan Anh mà nhiều sao Việt khác cũng có những hành động thiết thực để giúp đỡ cho bà con miền Trung thân thương.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc để gây quỹ giúp đỡ bà con miền Trung. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gianhư Quang Linh, Lam Trường, Dương Triệu Vũ…

.

Ngọc Trinh ủng hộ 150 triệu đồng và gửi gắm tấm lòng thông qua tài khoản của MC Phan Anh.
Tuấn Hưng cũng đứng lênvận độngmọi người quyên góp cho người dân miền Trung. Không chỉ thế, trong thời gian đi lưu diễn ở Mỹ, Tuấn Hưng còn có ý định kêu gọi các kiều bào chung tay ủng hộ.
Tuấn Hưng và đội bóng còn đá giao hữu để lấy tiền góp quỹ.
Nữ ca sĩ Đinh Hương…
… và Hồ Ngọc Hà dùng sức ảnh hưởng của mình để vận động các fan cùng chung tay “thắp lửa” cho đồng bào bão lụt.

Trong khi các sao Việt có những hành động thiết thực để giúp đỡ người dân vùng bão lụt, nhiều sao Hàn lại vô tâm trước những thiên tai, thảm họa mà nhiều người đang phải gánh chịu.

Mới đây, em út EXO – Sehun bị mọi người ném đá vì có hành động thiếu suy nghĩ trong thời điểm các vùngBusan, Ulsan, Jeju đang bị bão Chaba càn quét, gây thiệt hại nặng nề.
Tronglúc người dân đều lo lắng, hướng về các vùng có bão lũ thìSehun bỗng nhiên đăng ảnh với dòng chú thích “Thời tiết đẹp quá” kèm biểu tượng mặt trời.
Ảnh của Sehun đã gây nên nhiều tranh cãi. Nhiều người cònđể lại bình luận bức xúc “Có cần phải đăng nó vào lúc này không?”… Ngay sau đó, Sehun đã phải xóa ảnh và đăng ảnh khác kèm lời giải thích:“Thời tiết lúc đó tại đây rất đẹp, vì thế tôi mới đăng tải ảnh đó. Sau khi xem bản tin, tôi mới biết chuyện. Tôi đoán rằng, các vùng phía Nam vẫn đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão nghiêm trọng. Hy vọng sẽ không có quá nhiều thiệt hại nặng nề”. Mặc dù đãnhanh chóng sửa sai nhưng hành động thiếu suy nghĩ của em út EXO vẫn gây mất điểm nặng trong lòng người hâm mộ.
Block B đã phải chịu sự phản đối, chỉ trích gay gắt của công chúng khi có phát ngôn “lỡ miệng” vềthảm họa sóng thầnThái Lan. Khiđược hỏi về vấn đề lũ lụt ở Thái Lan, trưởng nhómZicovô tư phát biểu:“Tôi cũng biết có nhiều người gặp khó khăn vì lũ lụt. Chúng tôi hi vọng họ sẽ cảm thấy ổn hơn khi nhận được sự giúp đỡ trong vấn đề tiền bạc. Tất cả những gì chúng ta nên làm là đưa tiền”.Một thành viên khác trong nhóm hỏi trêuZicođã bỏ ra bao nhiêu tiền để trợ giúp, trưởng nhóm Block Bkhông hề suy nghĩ mà trả lời rằng: “Khoảng 7 nghìn won (tương đương 136 nghìn đồng)". Các thành viên trong nhóm sau đó lại cười phá lên một lần nữa.
Ngay sauclip được phát sóng, Block B đã bị“ném đá” tơi tả vì phát ngôn thiếu hiểu biết của mình. Một làn sóng phản đối mạnh mẽ đã xuất hiện tại Hàn Quốc, dư luận liên tục chỉ trích Block B và yêu cầu nhóm nhạc giải tán. Nhómđã quay clip gửi lời xin lỗi tới các fan xứ Chùa Vàng. Dùcó vẻ như các chàng trai không có ý định xúc phạm ai, song thực tế là hành động của họ đã bị rất nhiều người xem là không thể tha thứ được.
Thành viên Min Ah (Girl’s Day) đã bị cư dân mạng chửi bới thậm tệ với vì phát ngôn vô duyên khiến khán giả rùng mình. Min Ahcho biết: “Vào ngày chúng tôi giành chiến thắng đầu tiên trên một show âm nhạc đã xảy ra một vụ tai nạn máy bay. Chương trình âm nhạc hôm đó bị hủy phát sóng nên ít người biết về No.1 của chúng tôi. Đó là lý do tôi làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để có thể giành No.1 lần sau”.Vụ tai nạn để lại hậu quả nghiêm trọng, 3 người thiệt mạng và 181 người bị thương và Đài truyền hình Hàn Quốc đã ngưng phát sóng các chương trình khác để phục vụ cho việc đưa tin về vụ tai nạn này.
Phát ngôn này của Min Ah đã gây nên một làn sóng phẫn nộ, nhiều người còn có cái nhìn gay gắt với cô nàng và các thành viên trong nhóm. Sau chuyện này, Min Ah đã bị tụt dốc về danh tiếng rất nhiều.

Xem thêm: Ngọc Trinh bị nghi không ủng hộ 150 triệu, MC Phan Anh lên tiếng

Á hậu Huyền My đáp trả khi bị hỏi số tiền ủng hộ, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ MC Phan Anh

Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật

Nhận tiền khủng ủng hộ đồng bào lũ lụt từ Ngọc Trinh, MC Phan Anh xúc động

Cuộc đời bi đát của người trúng số 7.000 tỉ đồng

Ảnh chế dân tình đổ xô nhận lão nông lấy giải 92 tỉ là người thân

7 lần thoát chết kỳ diệu còn trúng số hơn 24 tỉ đồng

Nữ sinh THPT được triệu chàng trai truy tìm, thầy hát hay như Tuấn Hưng làm cả trường náo động

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Hạnh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
13 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động của Phan Anh, Ngọc Trinh, Tuấn Hưng trước lũ lụt làm sao Hàn xấu hổ