Với một vài thao tác đơn giản mà không cần dùng đến phần mềm, bạn có thể tải những video trên Facebook về máy tính chỉ trong vài phút.

Cách tải video từ Facebook về máy tính không cần dùng phần mềm

Tiểu Vũ | 05/06/2017, 11:31

Với một vài thao tác đơn giản mà không cần dùng đến phần mềm, bạn có thể tải những video trên Facebook về máy tính chỉ trong vài phút.

Để tải một video từ Facebook về máy tính, chúng ta có thể dùng các phần mềm phổ biến hoặc các trình duyệt web hỗ trợ download video. Tuy nhiên, khi dùng một phần mềm hỗ trợ thìcần cài đặt vào máy tính, điều đó nghĩa là dung lượng trong ổ cứng của bạn sẽ bị chiếm chỗ. Đó là chưa kể các phần mềm miễn phí luôn tiềm ẩn nguy cơ lây lan virus, spyware, malware, adware, trojan, worm... hay những phần mềm độc hại khácâm thầm hoạt động và có thể đánh cắpdữ liệu cá nhân của bạn.

Trên thực tế, một số người dùng gặp khó khăn khi tải video trực tiếp từ Facebook về máy tính nếu như không cósự hỗ trợ của các phần mềmhoặc trang web trung gian nào đó. Facebook hạn chế việc tải video trực tiếp từ mạng này về máy tínhtrên phiên bản web nên đãẩn phần download đi.Tuy nhiên chúng ta có thể “lách” hạn chế này bằng một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Bước 1:Truy cập vào video cần tải về, nhấp chuột phải lên video, chọnShow URL (hoặc tiếng Việt là: Hiển thị URL video).

Bước 2: Giao diện sẽ hiện ra URLcủa video cần tải.

Bước 3: Nhấpchuột phải vào đường link và chọn “đi đến www.http://facebook.com...”.

Bước 4:Thay"https://www"bằng"m", bạn sẽ được chuyển sang giao diện xem video Facebook trên điện thoại.

Bước 5:Bấm xem video, chuột phải lên nền video rồi chọn Save as (tiếng Việt là “Lưu video thành”).

Bước 6:Chọn thư mục lưu video.

Như vậy chỉ cần một vài thao tác đơn giản chúng ta đã tảiđược video từ Facebookmà không cần dùng bất cứ phần hỗ trợ nào.

Xem video hướng dẫn:

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách tải video từ Facebook về máy tính không cần dùng phần mềm