Mặc vợ sống chết ra sao, Toàn vẫn đem tiền thậm chí là cắm cả nhà để lấy tiền nuôi gái nhưng đến khi mọi thứ đã hết thì anh lại nhận được phản ứng kỳ lạ của cô bồ.

Cái kết đắng của người chồng cắm sổ đỏ lấy tiền nuôi gái mặc kê vợ ốm đau

Blogtamsu | 16/11/2016, 08:22

Mặc vợ sống chết ra sao, Toàn vẫn đem tiền thậm chí là cắm cả nhà để lấy tiền nuôi gái nhưng đến khi mọi thứ đã hết thì anh lại nhận được phản ứng kỳ lạ của cô bồ.

Ngày trước vợ chồng Toàn làm ăn giỏi và nhà giàu nhất nhì khu phố này, họ chẳng bao giờ phải lo xem tháng này đã thu chi hết bao nhiêu tiền cả. Cứ ngỡ cuộc sống sang giàu của nhà Toàn sẽ mãi như thế nhưng không, từ ngày Toàn biết gái gú 1 cái là có bao nhiêu tiền anh cũng mang đi nuôi bồ hết. Bồ của Toàn là 1 em lễ tân ở khách sạn. Cô ta trắng trẻo, thân hình bốc lửa nên Toàn say lắm. Lúc nào anh cũng muốn ở bên bồ và nguyện làm tất cả để cô bồ mình vui.

Chuyện chồng cặp bồ thì Linh (vợ Toàn) cũng biết. Cô sốc khi chồng mình thay đổi như thế lắm, khuyên răn không được Linh thuê cả người đến đánh ghen nhưng rốt cục lại bị chồng đánh cho 1 trận nhừ tử và cấm động vào bồ của anh ta. Bất trị được ông chồng mê gái của mình, Linh đành nhắm mắt buông xuôi mà nuôi con. Giờ cô coi như đã mất chồng, thôi thì cứ sống tạm cái nhà này để con cái đỡ mang tiếng cha mẹ nó ly dị.

Cuộc đời Linh từ khi cặp bồ cũng gặp biết bao nhiêu là vận hạn, công ty cô phá sản Linh không có việc làm. Đúng thời điểm đó thì cô lại phát hiện mình bị ung thư vòm họng giai đoạn đầu. Cầm tờ giấy kết quả xét nghiệm trên tay, Linh như ngã khuỵu vì những điều tồi tệ này sao lại đến 1 lúc với cô như vậy? Chồng ngoại tình, ung thư, mất việc… những thứ đó khiến Linh phát điên lên không còn động lực để sống nữa. Có lẽ cô là người đàn bà bất hạnh nên mới gặp tình cảnh trớ trêu như vậy?

Suốt 2 năm kể từ khi có bồ có bao nhiêu tiền anh cũng mang nuôi gái hết rồi, kể cả chiếc xe ô tô mới tậu, hay 2 chiếc xe máy tay ga Toàn cũng mang bán để mua hàng hiệu cho bồ trẻ. Giờ nhà Toàn chỉ còn ngôi nhà 5 tầng rỗng tuếch, đến nỗi giờ Linh muốn đi viện cũng không có tiền mà đi nữa.

Chẳng hiểu ả bồ trẻ kia bỏ bùa mê thuốc lú gì mà Toàn say ả ta đến vậy. Anh mặc kệ vợ sống chết ra làm sao mà chỉ mong bồ vui thôi. Thế rồi khi tiền, xe đã hết và cô bồ lại đòi mua chung cư, không biết kiếm tiền đâu ra Toàn đánh liều giấu vợ mang cắm sổ đỏ để lấy 2 tỷ mua chung cư cho bồ. Đến ngày trả nợ bọn vay nặng lãi, Toàn vẫn không có 1 đồng để trả thì chúng ngang nhiên trấn nhà.

Sốc khi biết chồng mình đã cắm đỏ đến mức mất cả nhà thế này vì gái, Linh giận lắm. Cô nhờ bố mẹ đẻ đưa mình và các con về nhà ngoại ở, còn giờ thì Toàn muốn làm gì, sống ở đâu cô không còn quan tâm nữa. Linh sắp chết vì không có tiền đi viện rồi vậy mà có căn nhà để ở mà anh cũng nhẫn tâm đem cắm chỉ vì ở bồ kia.

Mất nhà, vợ con bỏ Toàn vẫn chưa tỉnh ngộ. Anh hớn hở tìm đến nhà cô bồ trẻ kia đòi ở cùng, nhưng sự đời không đơn giản như Toàn nghĩ. Vừa nói là nhà mình bị siết nợ giờ anh vô gia cư rồi cô bồ liền phản ứng thế này khiến Toàn choáng váng vô cùng.

- Anh nghĩ ai mà anh đòi bước vào nhà tôi ở? Ngôi nhà này đứng tên tôi, anh chỉ là kẻ vô gia cư không xu dính túi thì mời anh biến đi cho. Anh hết giá trị lợi dụng rồi thì tôi phải xa thải thôi. Nói cho anh biết, ngoài anh ra tôi còn nhiều người tình lắm thế nên anh đừng hy vọng nhé.

- Cô dám ăn cháo đá báo như thế à? Suốt 2 năm nay vì nuôi cô mà tôi phản bội vợ, có bao nhiêu tiền cũng mang cho cô mua hàng hiệu, nhà xe vậy mà giờ tôi hết tiền hết của thì cô lại trở mặt như vậy sao? Đồ gái đ*** - Toàn tát bốp cái vào mặt bồ.

- Anh dám tát tôi à? Tôi được cái tát này coi như là tôi trả nợ anh nhé. Có trách chỉ trách anh ngu khi rũ bỏ vợ con mình theo gái thôi. Chia tay rồi đừng hòng đòi quà con này nhé, đó là tình phí đó anh hiểu chưa đồ ngu!

Càng nghĩ đến lời bồ nói Toàn càng cay, nhưng khi mất hết tất cả, người tình cũng rũ bỏ Toàn mới nhận ra mình có 1 người vợ đang ốm và 2 đứa con thơ. Vội đến nhà mẹ vợ cầu xin tha thứ, nhưng Linh không chấp nhận lời xin lỗi quá muộn màng của chồng. Cô nói, từ khi chồng mang tiền theo gái, đánh đập mẹ con cô thì cô đã coi như mình góa chồng rồi. Những ngày tháng cuối đời này Linh sẽ dành để chăm sóc 2 đứa con mình chứ không phải chồng.

Đây có lẽ là cú giáng, bài học nhớ đời cho Toàn và những người đàn ông đã và đang ngoại tình. Hãy thức tỉnh khi mọi thứ chưa đi quá xa, đừng để như anh chàng Toàn này thì đến lúc hối cũng không kịp nữa rồi.

Hạ Vi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cái kết đắng của người chồng cắm sổ đỏ lấy tiền nuôi gái mặc kê vợ ốm đau