Nhân sinh nhật thứ 20 của con gái Matilde, Mourinho đã gửi đến cô lời chúc chân thành trên Instagram khiến nhiều fan Manchester United chạnh lòng dù đang ghét và đòi sai thải ông.

Cảm động với lời chúc mừng sinh nhật con gái xinh của Mourinho

Nguyên Huy | 05/11/2016, 07:05

Nhân sinh nhật thứ 20 của con gái Matilde, Mourinho đã gửi đến cô lời chúc chân thành trên Instagram khiến nhiều fan Manchester United chạnh lòng dù đang ghét và đòi sai thải ông.

Jose Mourinho đang rơi vào thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình khi đội bóng của ông đã có một trận thua bạc nhược trên sân khách trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce trong khuôn khổEuropa League. Trận thua này khiến M.U rơi xuống hạng thứ ba ở bảng A và đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi.

Chiếc ghế HLV trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết trong sự nghiệp cầm quân của Mourinho

Trong tâm thế khó khăn đó, "Người đặc biệt" vẫn nhớ về gia đình vàđã đưa tâm trí của mình ra khỏi “cuộc đấu tranh” của Manchester United để gửi một thông điệp đến cô con gái rượu lời chúc mừng sinh nhật rất chân thành.

Ông chủ sân Old Trafford đã dùng tài khoản mạng xã hội của mình để gửi lời chúc tốt đẹp đến con gái Matildenhân ngày sinh nhật thứ 20 của cô.

Matilde tươi cười bên cạnh mẹ

Trên tài khoản Instagram của mình, Mourinho đăng hai bức ảnh gia đình. Bức ảnh đầu tiên là hình chụp con gái bên cạnh mẹ cũng có tên gọi là Matilde và chú thích rằng: "Chúc mừng sinh nhật Tita 04.11.1996".

Bức ảnh thứ hai dường như là được chụp trong một kỳ nghỉ của gia đình vào giữa những năm 90. Matilde khi ấy là một cô bé 6 tuổi đang ngồi cạnh cha mình, trên thành hồ bơi. Mourinho viết: “Thời gian trôi qua và tình yêu phát triển”.

Hai cha con nhà Mourinho

Mourinho đang phải đấu tranh để thích ứng với cuộc sống sống xa gia đình của mình kể từ khi tham gia các công việc huấn luyện Manchester United. Mourinho được ban lãnh đạo đội bóng sắp xếp lưu trú tại khách sạn Lowry -đây là đại bản doanh của Quỷ đỏ trong mỗi trận đấu trên sân nhà. Dù được ở khách sạn sang trọng, chiến lược gia người Bồ vẫncảm cô đơn và nhớ nhà khi vợ, hai con ông đang sống và làm việc ở phía tây London.

Vợ và hai con của Mourinho dự khán một trận đấu tại Stamford Bridge khi ông còn là HLV của Chelsea

Mourinho kiếm được 15 triệu bảng mỗi năm. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình thể thao Sky Sports tháng trước, ông nói: “Đối với tôi, cuộc sống ở đây là một thảm họa vì tôi không thể đi bộ ra khỏi khách sạn dù chỉ một mét bởi ngoài kia, dày đặc những tay săn ảnh, họ luôn bám đuổi theo tôi”.

Mourinho phải "che chắn" rất kỹ mỗi khi ra khỏi khách sạn

“Mua nhà ở đây? Tôi thật sự chưa nghĩ đến vì trên thực tế, con gái của tôi sẽ mừng sinh nhật lần thứ 20 trong tuần tới và con trai sẽ tròn 17 tuổi trong 2 tháng nữa. Chúng đều trưởng thành và có cuộc sống riêng nên không thể đi theo tôi mãi được. Trường đại học của chúng nằm ở London, bạn bè cũng ở đấy. Đây là lần đầu tiên, gia đình chúng tôi bị chia cắt”, Mourinho chia sẻ những khó khăn về mặt tinh thần.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm động với lời chúc mừng sinh nhật con gái xinh của Mourinho