Dù Lý Hùng - người bạn thân lâu năm của Việt Trinh đã có một sự nghiệp điện ảnh lấy lừng, nhưng không mấy thành công khi từng lấn sân sang âm nhạc. Nhưng chia sẻ về việc Lý Hùng tham gia cuộc thi hát The winner is..., Việt Trinh cho biết cô sẽ ủng hộ hết mình.

Việt Trinh ủng hộ Lý Hùng đi hát hết mình

Một Thế Giới | 06/09/2015, 10:39

Dù Lý Hùng - người bạn thân lâu năm của Việt Trinh đã có một sự nghiệp điện ảnh lấy lừng, nhưng không mấy thành công khi từng lấn sân sang âm nhạc. Nhưng chia sẻ về việc Lý Hùng tham gia cuộc thi hát The winner is..., Việt Trinh cho biết cô sẽ ủng hộ hết mình.

Trước thực trạng điện ảnh Việt những năm trở lại đây có nhiều biến động, những thế hệ khán giả đã đi cùng, sống cùng thời điểm "vàng" của dòng phim mì ăn liền của những năm 90 hẳn sẽ khó có thể bỏ qua những cái tên đẹp như Diễm My, Việt Trinh, Lý Hùng, Chánh Tín, Thương Tín, Diễm Hương,....
Sau nhiều "cuộc bể dâu", nhiều biến động từ cả 2 khía cạnh khách quan lẫn chủ quan, Lý Hùng - Việt Hương vẫn là 2 cái tên giữ được tiếng tắm và chỗ đứng sâu trong tim khán giả. Nếu Lý Hùng là một nam diễn viên nổi tiếng với hình ảnh phong trần, lãng tử, hào sáng kiểu con nhà võ thì Việt Trinh lại đẹp mặn mà, sắc sảo với đôi mắt to tròn, trong veo. 
Không chỉ khẳng định được vị trí cá nhân, mà cho tới nay, Lý Hùng - Việt Trinh vẫn được nhắc tới như cặp đôi vàng của điện ảnh mà khó có bất kỳ ai theo kịp. Bắt đầu sự nghiệp điện ảnh sớm hơn Việt Trinh, nhưng nhắc đến Lý Hùng người ta thường hay nhớ tới 20 tác phẩm phim điện ảnh đóng cặp cùng Việt Trinh. Thủa ấy, khán giả đôi lúc còn hiểu lầm cả hai là cặp vợ chồng thật ngoài đời. 
Viet Trinh ung ho Ly Hung di hat het minh-hinh-anh-1
Việt Trinh luôn ủng hộ người bạn thân Lý Hùng hết mình dù anh tham gia bất kỳ "cuộc dạo chơi nghệ thuật" nào. 
Bước sang tuổi 40 sự nghiệp ổn định, nhưng Việt Trinh trở thành bà mẹ đơn thân với cậu con trai 4 tuổi và rút lui hoàn toàn về vai trò đạo diễn hơn là diễn viên. Trong khi đó, Lý Hùng vẫn "phòng không gối chiếc" khi bước vào ngưỡng cửa tuổi tứ tuần. Từ lúc gặp nhau lần đầu đến nay thấm thoát đã hơn 20 năm, nhưng cũng từ khi biến cố đầu những năm 2000 xảy ra, thỉnh thoảng cả hai mới xuất hiện trong một bộ phim hay những show truyền hình dù họ vẫn thân thiết như xưa. 
Tuy nhiên, thời gian gần đây việc Lý Hùng góp mặt trong quá nhiều show hài kịch và những bộ phim truyền hình không mấy tiếng tăm cũng như tham gia cuộc thi hát đã khiến cho không ít luồng ý kiến cho rằng anh đang làm mất đi hình ảnh đẹp lãng tử một thời. 
Song song đó, Lý Hùng gần như ít xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh chiếu rạp. Nguyên nhân có thể một phần do nhân vật dành cho Lý Hùng chưa có, cũng một phần vì các đạo diễn trẻ hiện nay "quên mất" cái tên Lý Hùng. 
Chính điều này đã khiến cho nhiều ý kiến trái chiều khi cố gắng níu kéo lại thời hào quang khi đăng ký đi thi. Nhưng là một người bạn lâu năm Việt Trinh cho biết: "Bản thân Lý Hùng thời xưa còn đóng phim chung với nhau anh hát tốt nhất so với lứa diễn viên (những năm 1990). Anh có độ cảm âm sắc và giọng chuẩn.".
"Ngọc nữ màn ảnh" những năm 90, Việt Trinh cũng tâm sự về cuộc hội ngộ khi ở vị trí giám khảo còn Lý Hùng ở vai trò thí sinh đi thi, chị cho biết: "Trinh nhất định sẽ không thiên vị, Trinh làm theo lương tâm mình, giọng hát ai chạm tới trái tim của Trinh thì mình sẽ chọn người ấy dù anh Lý Hùng đang thi. Nhưng Việt Trinh vẫn muốn nói lời động viên là "Anh Hùng ơi cố lên!".
D.L
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Trinh ủng hộ Lý Hùng đi hát hết mình