Một quả bom đã phát nổ tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia vào ngày 6.9 khiến ít nhất 4 người bị thương.

Campuchia: Bom nổ tại thủ đô Phnom Penh khiến 4 người bị thương

Hàn Giang | 07/09/2016, 05:24

Một quả bom đã phát nổ tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia vào ngày 6.9 khiến ít nhất 4 người bị thương.

Theo các phương tiện truyền thông Campuchia, một quả bom đã phát nổ tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia) vào ngày 6.9 khiến ít nhất 4 người bị thương, trong đó có các công dân người nước ngoài.

Đại sứ quán Ấn Độ cho biết trên Twitter rằng một trong những công dân có quốc tịch nước này đã bị thương trong vụ nổ. Hiện tại, các quan chức tại đại sứ quán vẫn đang làm việc để xác định chi tiết hơn về vụ đánh bom và công dân Ấn Độ bị thương.

Vụ nổ bất ngờ xảy ra gần một xe ô tô màu trắng.

Một số bài viết trên các mạng xã hội cho biết vụ nổ dường như có liên quan đến một chiếc xe ô tô màu trắng đậu gần bảo tàng diệt chủng của thủ đô. Thời điểm xảy ra vụ nổ là khoảng 19 giờ 40 ngày 6.9, khi có nhiều phương tiện giao thông đang di chuyển ngang qua con đường ngay trước viện bảo tàng.

Vụ nổ khiến kính của một chiếc xe bị vỡ - Ảnh: Straits Times.

Giới chức Campuchia hiện vẫn chưa cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ nổhay số người bị thương. Trong khi một số phương tiện truyền thông cho rằng vụ nổ có thể xảy ra do một quả lựu đạn được ném vào khu vực, thay vì một quả bom được cài đặt từ trước.

Lực lượng cứu hộ Campuchia đưa những người bị thương đến bệnh viện.

Hàn Giang
Bài liên quan
Việt Nam mong muốn Campuchia sớm cung cấp thông tin, tham gia nghiên cứu chung về tác động Dự án kênh đào Funan Techo
Theo Ủy ban sông Mê Công Việt Nam, Dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia sẽ nâng cấp và cải tạo 180 km tuyến kênh/sông, bao gồm: Đoạn thứ nhất (chiều dài khoảng 20 km) nối sông Mê Công với sông Bassac; Đoạn thứ 2 tiếp tục chạy dọc theo sông Bassac đến điểm kết nối với kênh giao thông thủy từ sông Bassac ra cảng Kẹp (chiều dài khoảng 30 km) và Đoạn thứ ba dài 130 km nối sông Bassac (tại điểm cách biên giới Việt Nam - Campuchia khoảng 20 km) với cảng Kẹp của Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Campuchia: Bom nổ tại thủ đô Phnom Penh khiến 4 người bị thương