Một số lãnh đạo huyện ở Hậu Giang được cho là lấy xe công đi dự tiệc thôi nôi cháu nội của ông Lê Minh Cường - Bí thư Huyện ủy Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang.

Cán bộ đi xe công đi dự tiệc của ai?

Duy Khang | 17/02/2019, 11:33

Một số lãnh đạo huyện ở Hậu Giang được cho là lấy xe công đi dự tiệc thôi nôi cháu nội của ông Lê Minh Cường - Bí thư Huyện ủy Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang.

Chủ tịch Hậu Giang chỉ đạo xử lý xe biển xanh đi dự tiệc ở Cần Thơ

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang - Lê Tiến Châu, cho biết ông đã chỉ đạo Phó chủ tịch Đồng Văn Thanh yêu cầu một số cán bộ giải trình về việc dùng xe công đi dự tiệc thôi nôi cháu nội ông Lê Minh Cường, Bí thư Huyện ủy Vị Thủy.

Theo ông Châu, tỉnh Hậu Giang đã có chỉ thị liên quan đến việc không cho cán bộ sử dụng xe công cho việc riêng. Vì vậy, việc vi phạm này sẽ được xử lý nghiêm.

Vụ việc xảy ra trưa 16.2, ngay ngày nghỉ cuối tuần, tại nhà hàng Phi Long, đường Cách Mạnh Tháng Tám, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ. Ngoài chiếc xe đậu trong sân nhà hàng, bên ngoài còn có xe công mang biển số 95A-002.25, 95A-000.27, 95A-0289...

Ông Lê Minh Cường - Bí thư Huyện ủy Vị Thủy, cho biết nhà ông ở gần nhà hàng Phi Long, do nhà chật hẹp nên ông đãi tiệc thôi nôi cháu nội ở nhà hàng với chi phí khoảng 2 triệu đồng/bàn tiệc.

Ông Cường nói rằng, những cán bộ đi xe biển số xanh có vài Bí thư huyện ở Hậu Giang. Ngoài ra, còn có cán bộ nghỉ hưu đi nhờ xe các cơ quan. “Anh em đi đâu đó rồi ghé lại chừng 15 phút. Mấy ông này ẩu quá”, ông Cường nói.

“Cháu nội tôi năm qua mổ 2 lần vì bị bệnh tật bẩm sinh. Làm tiệc thôi nôi này xem như an ủi cho cháu. Vài tháng nữa tôi nghỉ hưu nên cũng muốn dịp này chia tay bạn bè”, ông Cường nói và cho biết đã đặt trên 30 bàn tiệc.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cán bộ đi xe công đi dự tiệc của ai?