Nguồn tin của phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới cho biết, nghi phạm thứ 4 trong vụ buôn ma túy dùng súng cố thủ trong ô tô đã ra đầu hàng lực lượng chức năng vào lúc 9 giờ 30 sáng nay 16.2 sau một đêm lẩn trốn.

Nghi phạm thứ 4 vụ buôn ma túy cầm súng cố thủ trong ô tô ra đầu hàng

Quang Cường | 16/02/2019, 12:15

Nguồn tin của phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới cho biết, nghi phạm thứ 4 trong vụ buôn ma túy dùng súng cố thủ trong ô tô đã ra đầu hàng lực lượng chức năng vào lúc 9 giờ 30 sáng nay 16.2 sau một đêm lẩn trốn.

>> Video cảnh vây bắt 2 kẻ buôn ma túy ôm súng cố thủ trong ô tô

>> Kẻ cuối cùng ôm súng cố thủ trên ô tô đã đầu hàng>> Cảnh sát vây nhóm người nghi buôn ma túy ôm súng cố thủ trong ô tô

Cụ thể, trong 4 nghi phạm bị lực lượng chức năng truy đuổi, vây ráp từ chiều tối hôm qua 15.5 tại xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thì một tên đã tẩu thoát. Đến tối 15.2, một tên trong nhóm này bị công an bắt giữ khi lái xe chạy vào xã Sơn Giang. Hai tên còn lại cầm súng và lựu đạn cố thủ trong xe ô tô nhưng sau đó đã buông vũ khí đầu hàng.

Vào 9 giờ 30 sáng nay, sau nhiều giờ lẩn trốn sự truy đuổi, phong tỏa của lực lượng chức năng, kẻ chạy trốn đã ra đầu hàng tại khu vực Trại Lợn, xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Danh tính của nghi phạm này chưa đượctiết lộ.

Cũng trong sáng nay, lực lượng công binh đã tiến hành rà phá bom, mìn, vật liệu nổ trong khu vực hiện trường vây bắt nhóm người buôn ma túy dùng vũ khí cố thủ tối hôm qua.

Sáng nay 16.2, lực lượng chức năng rà phá bom mìn tại khu vực hiện trường vây ráp 2 kẻ cầm súng và lựu đạn cố thủ trong xe - Ảnh: N.T

Trước đó, như Một Thế Giới đã đưa tin, khoảng 15 giờ chiều 15.2, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện một nhóm người đi trên 2 xe ô tô lưu thông trên quốc lộ 8C theo hướng huyện Đức Thọ - Hương Sơn (Hà Tĩnh) nghi có vận chuyển ma túy nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Khi thấy hiệu lệnh dừng xe của lực lượng công an, tài xế cả hai xe trên không dừng lại mà nhấn ga bỏ chạy vào đường liên xã Sơn Giang - Sơn Lâm, huyện Hương Sơn. Khi đến địa phận xóm 1 xã Sơn Giang thì chiếc xe bán tải lao xuống ruộng, những người trên xe cầm súng cố thủ khi lực lượng công an tiếp cận, một trong só người này đã tẩu thoát. Còn một người trên xe khác lái xe chạy vào xã Sơn Giang thì bị lực lượng công an bao vây, bắt giữ. Sau đó, một trong hai người cố thủ trong xe bán tải là Nguyễn Tuấn Anh ra đầu hàng. Riêng Nguyễn Thành Trung vẫn cầm súng cố thủ.

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an, bộ đội biên phòng cùng nhiều phương tiện đặc chủng được tổ chức vây ráp. Đến 19 giờ 15, Nguyễn Thành Trung mới buông súng đầu hàng. Bước đầu công an thu được 10kg ma túy tổng hợp và nhiều vũ khí của nhóm nghi phạm trên.

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi phạm thứ 4 vụ buôn ma túy cầm súng cố thủ trong ô tô ra đầu hàng