Gần chục ô tô biển xanh đầu số 95 được phát hiện đi dự tiệc thôi nôi ở một nhà hàng lớn tại Cần Thơ. Sau khi phát hiện vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo xử lý nghiêm.

Chủ tịch Hậu Giang chỉ đạo xử lý xe biển xanh đi dự tiệc ở Cần Thơ

Nguyên Việt | 17/02/2019, 06:41

Gần chục ô tô biển xanh đầu số 95 được phát hiện đi dự tiệc thôi nôi ở một nhà hàng lớn tại Cần Thơ. Sau khi phát hiện vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo xử lý nghiêm.

Ngày 16.2, trước thông tin hàng loạt xe biển số xanh Hậu Giang đi ăn tiệc ở Cần Thơ, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang - Lê Tiến Châu, cho biết sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm những cá nhân vi phạm, quyết không dung túng. Ông Châu cũng cho biết, trước Tết đã có chỉ đạo các đơn vị trong tỉnh không được sử dụng xe công trong các ngày nghỉ. Do đó, quan điểm của lãnh đạo tỉnh sẽ xử lý nghiêm những cá nhân vi phạm.

Bà Võ Thị Mỹ Trang, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết ngày 16.2, ở tỉnh không có sự kiện hay phải điều động xe biển số xanh đi làm việc ở Cần Thơ.

Ngày 11.2, tại buổi họp báo tình hình trước trong và sau Tết, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang báo cáo là chưa phát hiện xe công phục vụ các việc cá nhân, sai mục đích.

Ngày nghỉ, xe này vẫn chở sếp đi ăn tiệc- Ảnh: Thanh Nguyên

Chỉ đạo cuộc họp này, ông Lữ Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang yêu cầu tiếp tục thực hiện kiểm tra thường xuyên lề lối làm việc của cán bộ, công nhân viên chức của tỉnh, nhất là việc thực hiện nghiêm, đúng quy định sử dụng xe công.

Vàotrưa 16.2, người dân khu vực lân cận Nhà hàng Phi Long (đường Cách Mạng Tháng 8, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) bắt gặp hàng loạt xe ô tô biển xanh của tỉnh Hậu Giang với đầu số 95 chở người đến dự tiệc tại đây.

Sau đó các xe công mang biển số của tỉnh Hậu Giang như: 95A-00027, 95A-0289 , 95A-2799, 95A-00225, 95A-0324,..., nối đuôi nhau đậu xen kẽ với các xe biển số trắng, đậu gần nhà hàng này. Thậm chí, trong sân nhà hàng, một chiếc xe biển số xanh 95A-00294, có dán logo là Cơ quan Thi hành án.

Theo tìm hiểu của phóng viên, các xe công này đi dự tiệc thôi nôi cháu của 1 quan chức ở Hậu Giang, khách mời hàng trăm người, ngồi ra cả ngoài hành lang của sảnh nhà hàng.

Thanh Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch Hậu Giang chỉ đạo xử lý xe biển xanh đi dự tiệc ở Cần Thơ