Không phải dinh thự Woodside nổi tiếng ở Anh, biệt thự trị giá 6 triệu USD tại Los Angeles mới là nơi Elton John chọn để ở trong mùa dịch.

Cận cảnh căn hộ sang trọng Elton John đang ở để tránh dịch

04/05/2020, 22:19

Không phải dinh thự Woodside nổi tiếng ở Anh, biệt thự trị giá 6 triệu USD tại Los Angeles mới là nơi Elton John chọn để ở trong mùa dịch.

Elton John tại căn hộ riêng của mình ở thành phố Los Angeles - Ảnh: Instagram

Là một trong những ngôi sao giàu nhất thế giới, Elton John sở hữu bất động sản ở khắp mọi nơi – từ Anh, Pháp cho đến Ý – bao gồm dinh thự Woodside được xây từ thế kỷ 18 tại Berkshire, cạnh tòa lâu đài Windsor của hoàng gia Anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1947 lại chọn biệt thự tại thành phố Los Angeles để làm nơi tránh dịch cho gia đình.

Elton John và bạn đời David Furnish (57 tuổi) đã mua biệt thự này vào năm 2012 với giá 6 triệu USD. Sau đó, họ thay đổi và trùng tu nó trở thành một căn nhà tuyệt đẹp để đón 2 con trai vào ở.

Nhà bếp khá rộng và được trang trí bằng tông màu trắng. Elton John chuộng tông màu sáng cho nên đã điểm xuyến căn phòng bằng những chùm đèn, bình hoa đầy màu sắc. Khu vực phòng khách cũng có tông chủ đạo là màu trắng. Nhiều tác phẩm nghệ thuật được bày biện ở khắp nơi.

Biệt thự của Elton John sở hữu một khu vườn khá rộng – điều hiếm thấy ở khu trung tâm Los Angeles. Hai quý tử của ông có thể thoải mái chơi những môn thể thao ngoài trời mà không sợ làm phiền đến ai.

Vợ chồng hoàng tử Harry cũng đang ở Los Angeles. Cả hai rất thân thiết với Elton John thông qua công nương Diana quá cố.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Telegraph vào năm 2016, Elton John đã đùa rằng ông “có rất nhiều nhà” nhưng “yêu mến từng nơi”.

“Thành thật mà nói, một đêm bình thường đối với tôi sẽ là đưa bọn trẻ đi ngủ, đọc cho chúng nghe một câu chuyện và sau đó ăn tối với David. Anh ấy chỉ đến Paris một lần nhưng đã quên ngay quê hương của mình là ở đâu”, ông nói.

Dinh thự Woodside của Elton John tại Windsor

Đầu tháng này, Elton John đã góp 1 triệu USD cho tổ chức Emergency Relief Fund nhằm bảo đảm rằng không có bệnh nhân HIV nào bị bỏ lại phía sau trong khi đại dịch COVID-19 đang hoành hành khắp nơi.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh căn hộ sang trọng Elton John đang ở để tránh dịch