Trong video chia sẻ trên Instagram với tiêu đề "Nhật ký cách ly số 14", ngôi sao nhạc pop 61 tuổi tiết lộ rằng cô đã có kháng thể với nCoV.

Madonna vui mừng khoe có kháng thể COVID-19

02/05/2020, 10:02

Trong video chia sẻ trên Instagram với tiêu đề "Nhật ký cách ly số 14", ngôi sao nhạc pop 61 tuổi tiết lộ rằng cô đã có kháng thể với nCoV.

"Tôi đã đi xét nghiệm và phát hiện mình có kháng thể này. Ngày mai tôi sẽ lái xe hơi vi vu trên đường, kéo cửa kính xuống và hít thở bầu không khí, dù cho bầu không khí có COVID19", Madonna vui vẻ nói.

Từ ngày dịch bệnh bùng phát, Madonna ở nhà cách ly cùng các con và bạn trai kém tuổi. Cô đã hủy các buổi biểu diễn tại Pháp vào đầu tháng ba. Cũng như mọi người, nữ ca sĩ 61 tuổi đã lên trang cá nhân chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc hoặc video cuộc sống thường ngày khi cách ly. Thế nhưng việc cô mới tiết lộ mình có kháng thể với nCoV khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mặc dù chia sẻ có kháng thể nhưng Madonna không nói chi tiết vì sao cô có kháng thể nCoV. Một số chuyên gia cho rằng nữ ca sĩ có thể đã nhiễm COVID-19 hoặc một loại virus corona gần giống từ trước đó nhưng không phát bệnh. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế vẫn nói rằng chưa thể khẳng định một người có kháng thể này sẽ miễn dịch hay không và khuyến cáo mọi người vẫn phải thực hiện giãn cách xã hội.

Trước đó, Madonna từng chia sẻ cô đã mất đi ba người bạn vì COVID-19 và cảm thấy lo sợ thật sự vì dịch bệnh này. "COVID-19 không quan tâm bạn giàu hay nghèo, cũng không quan tâm bạn sống ở đâu, bạn bao nhiêu tuổi. Nó khiến tất cả chúng ta đều bình đẳng như nhau".

Madonna cũng đã quyên góp 1 triệu USD và ủng hộ chiến dịch Reform Alliance với 100.000 khẩu trang y tế gửi đến các trại giam.

Thảo Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Madonna vui mừng khoe có kháng thể COVID-19