Bên cạnh những chiếc váy sang trọng, quyến rũ, nhiều Hoa hậu như Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ,... gây thất vọng với trang phục dạ hội "vừa sến, vừa quê".

Ngắm những chiếc váy dạ hội 'đẹp và chưa đẹp' của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Một Thế Giới | 12/12/2015, 07:00

Bên cạnh những chiếc váy sang trọng, quyến rũ, nhiều Hoa hậu như Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ,... gây thất vọng với trang phục dạ hội "vừa sến, vừa quê".

Có thể nói, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng trên khắp thế giới. Trải qua nhiều hoạt động của cuộc thi, các ứng viên nặng ký đã dần lộ diện. Mới đây, trên trang web chính thức của cuộc thi, hình ảnh tất cả thí sinh trong trang phục áo tắm, dạ hội đã được cập nhật. Bên cạnh những thí sinh nhận được nhiều lời khen có cánh về sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì cũng có nhiều người đẹp gây thất vọng nặng nề khi xuất hiện trong những bộ cánh "vừa sến, vừa quê".
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-1
Hoa hậu Bahamas chọn cho mình một mẫu váy thiếu mềm mại, Sự thô cứng ở chất liệu cùng kiểu dáng quá bình thường không tôn lên được chiều cao trên 1m80 của Hoa hậu 
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-2
 Mặc dù Hoa hậu Ghana khoe được vòng 1 căng tràn nhưng hai đường cắt xẻ thiếu tinh tế phía trước đã tạo nên lớp áo "phấp phới" kém duyên. Không thể phủ nhận sự nổi bật của màu đỏ nhưng với chất liệụ vải kém sang, nhan sắc của Hoa hậu Ghana bị dìm hàng không thương tiếc
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-3
 Đại diện Nhật Bản gây thất vọng khi lựa chọn một mẫu váy dạ hội quá bình thường, thiếu điểm nhấn. Sự rời rạc ở phần áo và chân váy làm cho trang phục không khác gì "hàng chợ". Chưa kể, phần vải khá mỏng phía dưới làm cho nhiều người lo ngại cho Hoa hậu Nhật Bản khi biểu diễn, nhất là khi có ánh đèn sân khấu.
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-4
Màu sắc "chói chang" cùng kiểu dáng... lỗi thời không tôn lên được vẻ đẹp của Hoa hậu Hàn Quốc. Giữa dàn mỹ nhân Latinh nóng bỏng với những sải chân điêu luyện, thiết kế này không đủ để làm người đẹp xứ kim chi ghi điểm trong mắt công chúng. 
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-5
Thiết kế "bung xòe" bằng một chất liệu vải nhăn nhúm, kém sang khó lòng tôn vinh những bước chân uyển chuyển của Hoa hậu Singapore. Sự cẩu thả trong cách lựa chọn trang phục đã khiến cho hình ảnh của người đẹp Singapore trở nên nhạt nhòa. 
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-6
 Lỗi thời, lạc đề là những gì ngắn gọn nhất để miêu tả về váy dạ hội của người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ. Sự lựa chọn hời hợt, kém thẩm mỹ đã làm cho nhiều người tiếc nuối, bởi Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu hình thể và một gương mặt rất nổi bật trong cuộc thi.
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-7
 Không thể phủ nhận rằng, kiểu váy đuôi cá giúp các người đẹp tôn vinh lên được vóc dáng đồng hồ cát của mình, nhưng Hoa hậu Haiti đã sai lầm trong việc lựa chọn chiếc váy có màu hồng khá sến. Chưa kể, chất liệu vải nhàu nhĩ càng làm cho Hoa hậu Haiti mất điểm trầm trọng.
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-8
Có vẻ như, Hoa hậu Chi Lê đã nhầm lẫn cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi... Hoa hậu Quý bà. Kiểu dáng và màu sắc già dặn đã "dìm hàng" không thương tiếc nhan sắc Hoa hậu Chi Lê. 
Dẫu vậy, những Hoa hậu như Mỹ, Brazil,... vẫn tạo được thiện cảm với công chúng khi có sự lựa chọn phù hợp.
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-9
Chiếc váy giúp Hoa hậu Mỹ tôn lên vòng 1 căng tràn. Vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp xứ cờ hoa càng được tô điểm thêm bởi sự bay bổng, tinh tế của phần chân váy. 
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-10
 Hoa hậu Philippines khoe được thân hình đồng hồ cát. Vẻ đẹp cổ điển, sắc sảo của Pia rất phù hợp với kiểu dáng và màu sắc mẫu váy này.
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-11
 Một trong những mẫu váy dạ hội đẹp nhất cuộc thi thuộc về người đẹp Brazil. Được biết, đây là tác phẩm của một nhà thiết kế lừng danh ở đất nước Brazil dành tặng cho cô. Kiêu sa, tinh tế và đầy quyến rũ là những gì ngắn gọn nhất để miêu tả về mẫu váy này.
Ngam nhung chiec vay da hoi  dep va chua dep  cua thi sinh Hoa hau Hoan vu 2015-hinh-anh-12
Phạm Hương của Việt Nam chọn cho mình váy dạ hội màu xanh được thiết kế khá cầu kỳ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, đây chưa phải là trang phục dạ hội chính thức của người đẹp. Được biết, Phạm Hương sẽ mặc váy (được cho là màu đỏ) của NTK Công Trí để "tỏa sáng" đứng thời điểm. 
Duy Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm những chiếc váy dạ hội 'đẹp và chưa đẹp' của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015