Kể từ khi ra mắt, D’. El Dorado đã tạo ra sức hút lớn trên thị trường bất động sản nhờ vị trí đắc địa ven hồ Tây và trục đường lớn với các tiện ích đầy đủ, sang trọng. Đặc biệt, dự án đã cơ bản hoàn thiện và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho cư dân.

Cận cảnh tòa tháp D’. El Dorado đang bàn giao ven hồ Tây

14/01/2020, 07:16

Kể từ khi ra mắt, D’. El Dorado đã tạo ra sức hút lớn trên thị trường bất động sản nhờ vị trí đắc địa ven hồ Tây và trục đường lớn với các tiện ích đầy đủ, sang trọng. Đặc biệt, dự án đã cơ bản hoàn thiện và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho cư dân.

Toàn cảnh 2 tòa tháp D’. El Doraodo dọc những trục đường lớn

Ngay từ những ngày đầu, đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã khẳng định: “Tiến độ dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu, một sản phẩm. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án của mình”.

Theo đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng mua bán, kể từ tháng 10.2019, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã tiến hành bàn giao căn hộ tại tòa D . El Dorado I và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía cư dân. Tòa căn hộ D . El Dorado II đã hoàn thành cất nóc, dự kiến sẽ bàn giao vào quý II/2020. Hiện tại, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang gấp rút hoàn thiện cảnh quan và tiện ích nội khu để chào đón cư dân về sinh sống.

Dự án gồm 2 tòa tháp D . El Dorado I (tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ) và D . El Dorado II (tọa lạc tại ngã tư đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn).


D’. El Dorado chỉ cách hồ Tây một vài phút đi bộ

Sở hữu tầm nhìn bao quát không gian rộng lớn của hồ Tây và sông Hồng, cùng ưu thế về vị trí vượng phong thủy, thuận tiện giao thông, phong cách kiến trúc Tân cổ điển tinh hoa, thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại cùng quần thể tiện ích hoàn hảo, D . El Dorado đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của một dự án căn hộ cao cấp.


Hành lang tòa nhà D’. El Dorado

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh, số căn hộ tại tòa tháp D . El Dorado I gần như đã bán hết, chỉ còn 1 số căn hộ Dual Key dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu loại hình căn hộ 2 trong 1. Còn tòa tháp D . El Dorado II cũng đã bán hết 80% số lượng căn hộ.

Như vậy, cơ hội để sở hữu những căn hộ cuối cùng tại D . El Dorado không còn nhiều. Đặc biệt, trong bối cảnh "đất vàng" hồ Tây ngày càng khan hiếm và quy hoạch các dự án cao tầng quanh hồ Tây đã hết thì việc sở hữu 1 căn hộ có nhiều giá trị vượt trội như D . El Dorado sẽ càng trở nên khó khăn hơn.


Sảnh chờ thang máy tại D’. El Dorado

Sức hút của D . El Dorado không chỉ là ở vị trí, môi trường sống, tiện ích, thiết kế, giá thành hợp lý mà còn ở giá trị đầu tư sinh lời cao. Tọa lạc ở khu vực được đánh giá có công suất cho thuê và giá thuê bất động sản đắt nhất khu vực Hà Nội, các căn hộ tại D . El Dorado sẽ là một khoản sinh lời đáng kể cho những ai có nhu cầu đầu tư dài hạn. Với các căn hộ có diện tích linh hoạt, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra từ 1,8 tỷ đồng để sở hữu 1 căn hộ cao cấp ngay sát hồ Tây với mức giá cho thuê của khu vực dao động từ 2.000 – 5.000 USD/1 tháng tùy theo diện tích căn hộ.

Thời điểm cuối năm, các nhà đầu tư cũng đưa ra những chính sách bán hàng đầy hấp dẫn như một món quà cuối năm và đầu năm mới cho các khách hàng. Vì thế, người mua nhà sẽ có cơ hội mua được căn hộ với mức giá ưu đãi hơn.

Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Đặc biệt với căn hộ số 18, khách hàng sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 10%.
Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 5,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 12%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

*Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng, VHome.
Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 - 094 133 9898.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh tòa tháp D’. El Dorado đang bàn giao ven hồ Tây