Một công ty bia tổ chức cho hàng ngàn người dân ở Cần Thơ có điều kiện thoải mái xem trận bóng đá bán kết lượt về AFF Cúp 2018 giữa 2 đội Việt Nam - Philippines.

Cần Thơ cho đặt màn hình lớn xem trận Việt Nam-Philippines tại công viên Lưu Hữu Phước

Nguyên Việt | 06/12/2018, 14:23

Một công ty bia tổ chức cho hàng ngàn người dân ở Cần Thơ có điều kiện thoải mái xem trận bóng đá bán kết lượt về AFF Cúp 2018 giữa 2 đội Việt Nam - Philippines.

Ngày 6.12, tại công viên Lưu Hữu Phước, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, đơn vị thi công đang hoàn thành những công đoạn lắp ráp màn hình lớn, để phục vụ người say mêbóng đá.

Sự kiện này do một công ty bia tài trợ tổ chức. Người dân được đến xem bóng đá miễn phí và tận hưởng những giây phút thăng hoa cùng nhau chờ đợituyển Việt Nam thắng, vào trận chung kết.

Trước đó, trong trận bán kết ASIAD 2018giữa 2 đội tuyển U.23 Việt Nam và U.23 Hàn Quốc diễn ra vào ngày 29.8, mộtcông ty truyền thông ở Cần Thơ cũng đã xin phép ngành chức năng được lắp ráp 1 màn hình LEDlớn tại công viên Lưu Hữu Phước để phục vụ hàng ngàn người dân yêu mến đội tuyển U.23 Việt Nam tại Cần Thơ.Theo dự kiến khi đó, trước khi trận bóng diễn ra, sẽ có những tiết mục văn nghệ do những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng từ TP.HCM biểu diễn phục vụ người dân.

Khi công ty này đang hoàn thiện những khâu cuối cùng cho chương trình thì bất ngờ phải ngưng lại do có yêu cầu từ phía cơ quan chức năng. Dù rất tiếc vì đã không phục vụ được người hâm mộ bóng đá, nhưng giám đốc công ty truyền thông buộc phải dừng chương trình và tháo dỡ thiết bị.

Dư luận đang đặt câu hỏi, trong trận bán kết ASIAD 2018, tại sao đơn vị tổ chức miễn phí, không quảng cáo, chỉ muốn phục vụ bà con bị buộc dừng, còn lần này công ty bia quảng cáo rầm rộ lại được tạo điều kiện đến thế?

Trao đổi với PV, Giám đốc Sở Văn hóa -Thể thao -Du lịch TP.Cần Thơ,ông Trần Việt Phườngcho biếtđơn vị tổ chức xem bóng đá lần này đã xin phép Sở. Sau khi tham khảo ý kiến của UBND Q.Ninh Kiều, và Công an… Sở đã cấp phép cho đơn vị được tổ chức. Thời điểm người dân xem trận bán kết lượt về giữa 2 đội Việt Nam và Philippines, phía công an sẽ có mặt để đảm bảo an ninh trật tự.

Chủ tịch UBND Q.Ninh Kiều,ông Dương Tấn Hiểncho biết thêm, công ty bia tổ chức cho người dân xem bóng đá lần này ban đầu xin phép tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng. Nhưng do nơi đây ít người xem nên ban tổ chức đã xin được được dời địa điểm đến công viên Lưu Hữu Phước.

Trước khi thông qua, UBND Q.Ninh Kiều cũng đã xin ý kiến của UBND TP và được đồng ý. Đơn vị tổ chức lần này chỉ xin được tổ chức cho người dân xem bóng đá mà không có tiếtmục nào khác, nếu Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cúp 2018, đơn vị này sẽ tiếp tục tổ chức cho người dân xem trận cuối.

Về việc tại sao công ty truyền thông tổ chức xem cho người dân xem trận bán kết ASIAD 2018 giữa 2 đội U.23 Việt Nam và U.23 Hàn Quốc lại bị gác, ông Hiển cho biết công ty cũng đã hoàn tất các thủ tục xin giấy phép nhưng do thời điểm đó tình hình an ninh trật tự không được đảm bảo nên đến giờ cuối UBND TP.Cần Thơ không đồng ý cho tổ chức.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ cho đặt màn hình lớn xem trận Việt Nam-Philippines tại công viên Lưu Hữu Phước