Sáng 23.10, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết, đã làm việc với phía công ty bảo vệ, và cho nhân viên bảo vệ tự ý xì lốp ô tô của người khác, nghỉ việc.

Cần Thơ: Cho thôi việc người bảo vệ bệnh viện tự ý xì lốp ô tô

Hồ Hùng | 23/10/2019, 06:46

Sáng 23.10, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết, đã làm việc với phía công ty bảo vệ, và cho nhân viên bảo vệ tự ý xì lốp ô tô của người khác, nghỉ việc.

Trước đó, chiều 22.10, mạng xã hội xôn xao với 1 clip, ghi cảnh 1 nhân viên bảo vệ của Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, đang xì lốp 1 chiếc ô tô đậu trong khuôn viên bệnh viện.

Khi được người quay clip chất vấn vì sao tự ý xì lốp ô tô người khác, bởi ô tô không phải là xe gắn máy (khó có thể dắt ra ngoài bơm lại), thì ông này trả lời, do chủ xe đậu ngang mà không đậu dọc theo quy định!

Khi bị ngăn cản, ông bảo vệ này vẫn hoạnh họe lại, và cuối cùng vẫn xì cho bằng được lốp xe của chiếc ô tô biển số TP.HCM, có lẽ của thân nhân người bệnh đang nằm viện tại đây.

Ngay sau khi nắm thông tin, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ lập tức chỉ đạo cán bộ làm việc với phía công ty bảo vệ. Công ty này hiện vẫn còn hợp đồng bảo vệ với bệnh viện đến cuối năm nay. Và ngay sau đó, người bảo vệ này đã bị cho nghỉ vì làm ảnh hưởng xấu hình ảnh của bệnh viện.

Theo 1 lãnh đạo bệnh viện, đây là việc làm không hay, và do đã hợp đồng với công ty bảo vệ nên phía bệnh viện không quản lý trực tiếp những bảo vệ này. Sau khi sự việc xảy ra, phía bệnh viện sẽ tổ chức đấu thầu lại vào tháng 11, và nâng tiêu chí các công ty bảo vệ đủ điều kiện tham gia dự thầu, tránh những sự cố đáng tiếc.

Nguyễn Hồ
Bài liên quan
TP.HCM thành lập Hội đồng đánh giá đề án bảo vệ cán bộ dám nghĩ dám làm
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi làm Chủ tịch Hội đồng đánh giá đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Cho thôi việc người bảo vệ bệnh viện tự ý xì lốp ô tô