Cơ quan công an cho biết đã nắm được thông tin vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng trên trang Facebook cá nhân để mọi người tìm đánh anh Tí.

Công an điều tra vụ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng, kích động bạo lực trên facbook

Hùng Anh | 23/10/2019, 06:29

Cơ quan công an cho biết đã nắm được thông tin vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng trên trang Facebook cá nhân để mọi người tìm đánh anh Tí.

Theo Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, hiện nay vẫn đang trong quá trình xác minh thông tin, điều tra làm rõ hành vi bạo hành, ngược đãi con của anh Đoàn Văn Tí (30 tuổi, quê tỉnh An Giang, đang làm công nhân ở khu công nghiệp Mỹ Tho, Tiền Giang)để xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Cơ quan công an cũng đang điều tra, xác minh hành vi đánh anh Tí của nhóm “giang hồ mạng xã hội” để xử lý.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cũngcho biếtcông an đã nắm được thông tin vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng trên trang Facebook cá nhân để mọi người tìm đánh anh Tí, nhưng chưa có phát ngôn chính thức hay động thái triệu tập chủ trang FacebookĐàm Vĩnh Hưng làm rõ mức độ liên quan cụ thể.

Tuy nhiên, mộtsĩ quan công an cho rằnghành vi đăng tải thông tin treo thưởng 20 triệu đồng để người khác tìm đánh anh Tí của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là hành vi kích động bạo lực. Theo vị sĩ quan này, nếu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có bức xúc trước việc anh Tí đánh con dã man, muốn giúp đỡ cháu bé thì có nhiều cách, nhưng tất cả đều phải tuân thủ các quy định của pháp luật.

Nguyên nhân anh Tí bị nhóm “giang hồ mạng” tìm đến tận nhà trọ để xử xuất phát từ 1 video clip bị tung lên mạng xã hội vào ngày 16.10, ghi lại cảnh anh đánh con trai tới tấp và dọa giết con trong cơn say rượu. Nhưng khi khai báo với cơ quan công an, anh Tí cho biết vụ việc xảy ra đã hơn 2 năm, lúc đó anh và vợ là chị Nguyễn Thị T. (26 tuổi, ngụ An Giang) còn chung sống với nhau!

Hình ảnh anh Tí đánh con trong cơn say rượu gây bức xúc - Ảnh cắt từ clip

Sau đó do nhiều mâu thuẫn, chị T. và anh Tí ly hôn, chị T. đưacon về quê sinh sống. Gần đây có tin anh Tí chuẩn bị lấy vợ nên chị T. tung đoạn video clip anh Tí đánh con lên mạng xã hội cho bõghét. Không ngờ, đoạn clip tung lên chiều hôm trước thì sáng 17.10, anh Tí bị “giang hồ mạng” tìm đến tận nhà trọ để xử.

Đám “giang hồ mạng” khoảng 100 người đã cưa khóa cửa phòng trọ, xông vào phòng bắt anh Tí đang ẩn trốn, lôi ra sân, hò reo: “Bắt được nó rồi anh em ơi” và thay nhau tra khảo, đấm đá, tát tai để “xử tội”. Đến khi anh Tí bị đánh chảy máu mặt, nói lời xin lỗi mọi người là đánh con do say rượu, nhiều người chứng kiến lên tiếng can ngăn và công an địa phương đến giải tán thì họ mới chịu bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người phát hiện trên trang cá nhân của ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng đã treo giá “20 triệu đồng để uống cà phê chơi” cho người nào tát vào mặt ông bố (anh Tí) liên tục y chang như hình ảnh anh này tát con trai. Từ đó rộ lên thông tin nhóm “giang hồ mạng” quyết tìm được anh Tí để xử, nhằm lấy 20 triệu đồng tiền thưởng của ca sĩ nọ.

Thanh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an điều tra vụ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng, kích động bạo lực trên facbook