Tài và Khoa có mâu thuẫn cá nhân với nhau, được bạn bè rủ đi nhậu để hòa giải nhưng bất thành. Cả hai, kẻ dùng dao, kẻ dùng dây xích, đánh nhau. Hậu quả, Tài bị Khoa đâm chết.

Cần Thơ: Hai nhân viên khách sạn dùng dao, dây xích hỗn chiến

Nguyên Việt | 08/10/2019, 07:24

Tài và Khoa có mâu thuẫn cá nhân với nhau, được bạn bè rủ đi nhậu để hòa giải nhưng bất thành. Cả hai, kẻ dùng dao, kẻ dùng dây xích, đánh nhau. Hậu quả, Tài bị Khoa đâm chết.

Viện KSND TP.Cần Thơ vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam về tội “Giết người” đối với Trần Anh Khoa, vì hành vi giết người do mâu thuẫn cá nhân.

Hồ Tấn Tài (SN 1988, ngụ P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) và Trần Anh Khoa (SN 1995, ngụ xã Tân Thạnh, H.Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp), có mối quan hệ quen biết nhau do cùng làm chung tại moojt khách sạn ởCần Thơ.

Cách đây khoảng 7 tháng, trong quá trình làm việc, giữa Tài và Khoa mâu thuẫn với nhau. Cả 2 được mọi người khuyên bảo, can ngăn nhưng Tài và Khoa vẫn chưa hóa giải được mâu thuẫn.

Khoảng 20 giờ ngày 26.9.2019, Trần Văn Định là đồng nghiệp cũ của cả 2 có rủ nhóm bạn gồm: Nguyễn Thành Hiếu, Hứa Thanh Loan, Diệp Thanh Phong, Ngô Trường Nhân, Nguyễn Thị Lệ Nga, Trần Anh Khoa và Hồ Tấn Tài đến quán Ngon Nhà Quê thuộc KV.1, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, để uống bia. Mục đích chính là để hòa giải mâu thuẫn giữa 2 thanh niên này.

Trong lúc uống rượu, Khoa cho rằng Tài có thái độ thách thức và khiêu khích nên đi ra xe mô tô lấy con dao Thái Lan đã chuẩn bị từ trước bỏ vào túi quần và trở vào bàn ngồi uống rượu tiếp. Một lúc sau, giữa Khoa và Tài xảy ra cự cãi, Khoa dùng tay đánh trúng vào mặt Tài, vụ việc được mọi người can ngăn nhưng Tài và Khoa vẫn cãi nhau.

Tài bỏ đi ra xe lấy đoạn dây xích bằng kim loại chạy lại đánh Khoa trúng vùng lưng, Khoa bỏ chạy nhưng Tài vẫn tiếp tục truy đuổi đến gần nên Khoa quay lại cầm dao đâm trúng vào vùng cổ làm Tài ngã gục tại chỗ.

Đến ngày 30.9.2019, Tài tử vong tại Bệnh viện đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ. Trần Anh Khoa bị bắt. Hiện vụ án đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Cần Thơ thụ lý điều tra theo quy định của pháp luật.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Hai nhân viên khách sạn dùng dao, dây xích hỗn chiến