Hai thanh niên này đều xăm trổ đầy mình và cũng là bạn bè thân. Nhưng trong lúc nhậu nghe bạn nói xấu về mình, Hợp liền lấy dao đâm bạn tử vong.

Đâm chết bạn nhậu 10 bằng nhát dao chỉ vì nghi bị nói xấu

Khang Duy | 07/10/2019, 14:54

Hai thanh niên này đều xăm trổ đầy mình và cũng là bạn bè thân. Nhưng trong lúc nhậu nghe bạn nói xấu về mình, Hợp liền lấy dao đâm bạn tử vong.

Ngày 7.10, Công an H.Tri Tôn, tỉnh An Giangcho biếtđang tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Hợp (24 tuổi, ngụ thị trấn Ba Chúc, H.Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 5.10, các thanh niên gồm Hợp, Phạm Thanh Sang (20 tuổi, ngụ xã Lê Trì, H.Tri Tôn, tỉnh An Giang) cùng Long và 3 thanh niên khác nhậu tăng 2 tại nhà của Long ở xã Lê Trì, H.Tri Tôn, tỉnh An Giang. Hợp đã có rượu trong người trước, nên leo lênvõng nằm nghỉ.

Các thanh niên còn lại uống được 2 lít rượu trắng đến 21 giờ 20thì nghỉ. Trong lúc nằm trên võng, Hợp nghe loáng thoáng chuyện ai đó nợ tiền, nên Hợp tưởng Sang nói xấu mình, bực tức bỏ về nhà giăng mùng định ngủ.

Trong lúc nằm ngủ, Hợp nhớ lại chuyện Sang nói mình thiếu tiền nên quay trở lai tiệc nhậu để gặp Sang hỏi rõ vụ việc. Khi đến nơi, Hợp mở cốp xelấy con dao, bỏ vào túi quần rồi tiến lại bàn nhậu, cãi nhau với Sang.

Được mọi người khuyên can nên Sang và 2 thanh niên (Cảnh và Nhã) bỏ ra về. Nhưng đi được một đoạn, Sang lấy khúc cây dài 30cm quay lại tìm Hợp. Khi vừa thấy Hợp đang đứng, Sang liền dùng khúc cây đánh vàođầu Hợp.

Hợp mócdao ra đâm Sang nhưng không trúng. Sang bỏ chạy vào nhà Long nhưng bị vấp ngã. Hợp chạy tới dùng dao đâm vào ngực và 2 cánh tay Sang 10 nhát thì gãy cán dao. Sang chếttại chỗ. Thấy thế, Hợp đến công an đầu thú.

Tô Văn
Bài liên quan
Lãnh 19 năm tù do đâm chết bạn nhậu hát karaoke ồn ào
Ngày 10.4, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Thuận (41 tuổi, ngụ phường Dương Đông, TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) 19 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết bạn nhậu 10 bằng nhát dao chỉ vì nghi bị nói xấu