Lợi dụng sân trường buổi sáng vắng vẻ, người 55 tuổi đã bất ngờ tới gần rồi ôm hôn và dùng tay sờ soạng vùng nhạy cảm trên cơ thể nữ sinh lớp 4.

Một năm tù cho người đàn ông U60 dâm ô nữ sinh lớp 4 ở sân trường

Trung Tính | 07/10/2019, 17:05

Lợi dụng sân trường buổi sáng vắng vẻ, người 55 tuổi đã bất ngờ tới gần rồi ôm hôn và dùng tay sờ soạng vùng nhạy cảm trên cơ thể nữ sinh lớp 4.

Ngày 7.10, TAND H.Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, đã đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 12 tháng tù giam đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Long (SN 1964, ngụ ấp Mỹ Thành, xã Mỹ Thạnh Trung, H.Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, vào khoảng hơn 6 giờ sáng 6.4, người nhà đưa cháu Phạm Thị M.H. (sinh ngày 23.7.2009, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, H.Tam Bình)đến trường tiểu học trên địa bàn xã Mỹ Thạnh Trung để tập điền kinh nhằm chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện.

Lúc ấydo còn sớm nên chỉ có cháu H. cùng giáo viên phụ trách đội. Vì vậy, giáo viên căn dặn bé gái tìm chỗ ngồi nghỉ để tranh thủđi mua đồ ăn sáng cho các em.

Ngay sau đó, ông Long cũng đưa con đến và đã lợi dụng vắng vẻ, người đàn ông 55 tuổi này đến gần cháu H., bất ngờ ôm hôn cháu. Không dừng lại ở đó, bị cáo Long còn dùng tay sờ vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể cháu.Cháu H. vùng chạy vào lớp nhưng ông Long đã đuổi theo và tái diễnhành vi tương tự.

Vụ việc sau đó được cháu H. thuật lại với mẹ,và gia đình đã trình báo công an. Làm việc với cơ quan công an, ban đầu ông Long chối quanh co, không thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên trước những chứng cứ thu thập được từ camera an ninh của nhà trường, ông ta phảinhận tội.

Tại phiên xét xử, bị cáo đã thành khẩn khai báo, HĐXX đã tuyên phạt mức án như trên và buộc bị cáo bồithường tổn thất tinh thần cho bị hại với số tiền 10 triệu đồng.

Trung Tính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một năm tù cho người đàn ông U60 dâm ô nữ sinh lớp 4 ở sân trường