Linh Em trong cơn ghen tuông đã đẩy người tình của mình xuống sông rồi cầm dao nhảy xuống đâm nhiều nhát.

Cần Thơ: ‘Phi công trẻ’ đâm chết người tình gấp đôi tuổi mình do ghen tuông

28/05/2020, 13:47

Linh Em trong cơn ghen tuông đã đẩy người tình của mình xuống sông rồi cầm dao nhảy xuống đâm nhiều nhát.

Bị can Linh Em tại cơ quan điều tra - Ảnh: Viện KSND TP.Cần Thơ cung cấp

Ngày 28.5, Viện KSND TP.Cần Thơ vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ P.Núi Sam, TP.Châu Đốc, An Giang) về hành vi giết người.

Theo điều tra, Linh Em và chị B.T.T. (45 tuổi, ngụ P.An Cư, Q.Ninh Kiều) có quan hệ tình cảm, chung sống như vợ chồng với nhau từ tháng 7.2019. Cả hai không đăng ký kết hôn.

Cuối năm 2019, Linh Em và chị T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên do Linh Em nghi ngờ người tình có quan hệ tình cảm với người khác.

Đầu tháng 5.2020, chị T. nói về nhà thăm con riêng. Tuy nhiên, người phụ nữ này không về mà dọn đến nhà anh rể của mình ở P.Hưng Phú, Q.Cái Răng sống. Linh Em điện thoại kêu về nhưng chị T. không về. Ba giờ chiều 18.5, Linh Em điện thoại hẹn chị T. ra bờ kè trước nhà anh rể của người phụ nữ này để nói chuyện.

Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi về chuyện tiền bạc và quan hệ tình cảm. Linh Em tức giận đẩy chị T. té xuống sông. Sau đó, gã lấy dao giấu trong người, nhảy xuống sông đâm liên tiếp nhiều nhát trúng vào ngực chị T. Khi chị đứng dậy thì bị Linh Em tiếp tục đâm vào gáy, lưng. Gây án xong, Linh Em bỏ trốn. Đến ngày 21.5, Linh Em bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê nhà.

Thanh Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: ‘Phi công trẻ’ đâm chết người tình gấp đôi tuổi mình do ghen tuông