Sau ‘bướm xanh’ và ‘chim hồng’, loại ma túy tổng hợp có tên Y3 đang gieo rắc nỗi kinh hoàng với nhiều người.

Cảnh giác ma túy Y3 đưa trai gái đến miền cực lạc

Hồng Quân | 13/05/2016, 10:55

Sau ‘bướm xanh’ và ‘chim hồng’, loại ma túy tổng hợp có tên Y3 đang gieo rắc nỗi kinh hoàng với nhiều người.

Ngày 24.10.2015, cộng đồng mạng lan truyền chuyện nam DJ 22 tuổi qua đời vì sốc thuốc khi chơi ma túy có tên ‘bướm xanh’. Theo chia sẻ của một dân chơi, ‘bướm xanh’ có thể làm cho người chơi điên dại, tan cửa nát nhà, cha mẹ mất con, em mất anh chị. Một số thanh niên khác cũng lên tiếng cảnh báo về loại ma túy khác có tên ‘chim hồng’, làm người chơi sống không bằng chết.

Ma túy 'bướm xanh' và 'chim hồng' reo gieo rắc nỗi kinh hoàng.

Thời gian qua lại xuất hiện ma túy tổng hợp dạng kẹo ngọt có tên Y3. Được biết, Y3 có thành phần chính là ma túy và bột đá có nguồn gốc từ Trung Quốc, tương tự ‘bướm xanh’ và ‘chim hồng’.

Một khi đã bỏ Y3 vào miệng thì dân chơi có cảm giác như đến miền cực lạc và sung sướng tột độ.

Anh N.C.H cảnh báo các bạn trẻ: “Các bạn gái cn thận khi uống nước cùng người lạ hoặc những thanh niên mới quen. Chỉ đơn giản là cho một chút vào cốc nước hay đồ ăn cũng đủ làm bạn không còn biết gì và cứ làm theo lời nói của kẻ xu thôi. Chẳng hạn nằm ngửa và hưởng th nhng khoái cảm nơi miền cực lạc mà kẻ xấu mang đến. Đối với nam giới thì các bạn sẽ hoá thân thành một vị thần bảo v dân làng, có dao cầm dao, có súng cầm súng và leo lên con bạch mã là chiếc xe máy, lao ra đường và đâm chém những người đi đường vị họ là những kẻ thù hay là những hiểm hoạ”.

Có thể bạn sẽ ra tay luôn với những người thân trong gia đình luôn ấy chứ, hoặc bạn sẽ hoá thân một lực sĩ chạy ra cao tốc và thể hiện sức mạnh của mình chống lại những con quái vật là nhng chiếc xe tải”, anh N.C.H cho biết thêm.

Ma túy Y3 nguy hiểm không kém 'bướm xanh' và 'chim hồng'.

Còn rất nhiều trường hợp đau lòng mà Y3 gây ra cho dân chơi như trèo lên cột điện làm người nhện, leo lên toà nhà cao tầng để bay như chim…

Điều đau đớn nhất mà Y3 đem đến cho mọi người là cái chết và cảnh đau thương là chia cách âm dương.

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Bắt 2 kẻ vận chuyển số lượng lớn ma túy từ Lào về Việt Nam
Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh vừa phá thành công chuyên án HT324, bắt hai người đàn ông vận chuyển số lượng lớn ma túy từ Lào vào Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác ma túy Y3 đưa trai gái đến miền cực lạc