Theo một cuộc khảo sát mới đây tại Anh, cảnh hôn giữa Natalie Portman và Mila Kunis trong bộ phim Black Swan (2010) đã đứng đầu danh sách 'Top 5 cảnh nóng được yêu thích nhất mọi thời đại', vượt qua cả Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong Titanic. 

Cảnh nóng đồng tính được yêu thích nhất mọi thời đại

Một Thế Giới | 07/09/2015, 17:19

Theo một cuộc khảo sát mới đây tại Anh, cảnh hôn giữa Natalie Portman và Mila Kunis trong bộ phim Black Swan (2010) đã đứng đầu danh sách 'Top 5 cảnh nóng được yêu thích nhất mọi thời đại', vượt qua cả Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong Titanic. 

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi website VouchersCodePro với sự tham gia của 2.124 người trưởng thành tại Anh về cảnh nóng mà họ yêu thích nhất trên màn ảnh rộng. Kết quả khá bất ngờ khi 2 trong 3 vị trí đứng đầu danh sách lại thuộc về Brokeback Moutain Black Swan - vốn là những cảnh nóng đồng tính.
Canh nong dong tinh duoc yeu thich nhat moi thoi dai-hinh-anh-1
 Đạo diễn Lý An cùng với hai nam diễn viên chính trên trường quay Brokeback Mountain
Ra mắt năm 2005, Brokeback Moutain của đạo diễn Lý An được xem là một trong những bộ phim LGBT thành công nhất mọi thời đại, cả về mặt thương mại lẫn chuyên môn nghệ thuật. Bộ phim dựa trên một truyện ngắn cùng tên của nữ nhà văn Annie Proulx nói về tình yêu bị ngăn cấm của hai chàng cao bồi vào thập niên 60 tại Mỹ. 
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của Brokeback Mountain, đạo diễn Lý An vừa tiết lộ thêm cảm nhận của ông về hai nam diễn viên chính - Jake Gyllenhaal và Heath Legder: “Xuyên suốt buổi thử vai, cả hai đều tỏ ra sợ hãi và không thoải mái. Mặc dù vậy, Jake là một diễn viên chịu khó khi dám thử thách chính mình trong khi sự chuẩn bị của Heath thật sự sâu sắc”.
Canh nong dong tinh duoc yeu thich nhat moi thoi dai-hinh-anh-2
 Cảnh nóng giữa Heath Ledger và Jake Gyllenhaal
“Heath hoàn toàn nghiêm túc về độ nhạy cảm của Brokeback Mountain. Nhiều người thường châm biếm và đùa về chủ đề đồng tính nhưng anh ấy kịch liệt phản đối. Heath không muốn nghe bất kỳ điều gì có thể gây ảnh hưởng đến bộ phim”, Jake Gyllenhaal nhận xét về người bạn diễn.
Canh nong dong tinh duoc yeu thich nhat moi thoi dai-hinh-anh-3
Bất chấp chủ đề nhạy cảm, Brokeback Mountain đã mang về 175 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới, cao gấp 10 lần so với kinh phí bỏ ra. Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 78, bộ phim đã nhận được 8 đề cử và chiến thắng tại 3 hạng mục: “Đạo diễn xuất sắc nhất”, “Kịch bản gốc xuất sắc nhất” và “Nhạc nền xuất sắc nhất”. Ngoài ra, Jake Gyllenhaal còn đem về tượng vàng BAFTA danh giá đầu tiên cho hạng mục “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất”.
Trong khi đó, việc Black Swan đứng đầu danh sách lại khiến nhiều người bất ngờ bởi vì đây không phải là một bộ phim đồng tính. Cảnh nóng giữa Natalie Portman và Mila Kunis chỉ đơn thuần là một ảo giác của nhân vật Nina Sayers. George Charles - đại diện của website BouchersCodePro – phát biểu: “Chúng tôi thật sự khá ngạc nhiên với vị trí đứng đầu”.
“Phim ảnh đóng một vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của người Anh và dường như những cảnh nóng cũng vậy”, ông nói thêm.
Những vị trí còn lại trong Top 5 bao gồm The Notebook (Ryan Gosling và Rachel Adams), Titanic (Leonardo DiCaprio và Kate Winslet) và 50 Shades of Grey (Jamie Dornan Dakota Johnson)
Minh Chánh (Theo PN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
31 phút trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh nóng đồng tính được yêu thích nhất mọi thời đại