Chiều cao được coi là một trong những thước đo đánh giá sự phát triển của con trẻ. Mỗi bậc làm cha làm mẹ thường tìm nhiều cách để giúp con có chiều cao vượt trội, tạo tiền đề giúp con tự tin hơn trong suốt chặng đường dài phía trước.

Canxi từ tảo biển - nguồn canxi tự nhiên giúp con yêu cao lớn

Bài PR theo hợp đồng QC | 06/09/2019, 16:22

Chiều cao được coi là một trong những thước đo đánh giá sự phát triển của con trẻ. Mỗi bậc làm cha làm mẹ thường tìm nhiều cách để giúp con có chiều cao vượt trội, tạo tiền đề giúp con tự tin hơn trong suốt chặng đường dài phía trước.

Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất giúp con yêu phát triển, trong đó không thể không kể đến canxi. Ngày nay việc bổ sung canxi thông qua các loại canxi tự nhiên đang được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại canxi tự nhiên phù hợp với con trẻ, đảm bảo hiệu quả và an toàn, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Vai trò của canxi trong quá trình phát triển của trẻ
Canxi là một khoáng chất có vai trò quan trọng, giúp hình thành nên hệ xương, răng ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Có khoảng 99% lượng canxi phân bố trong xương và răng, phần còn lại nằm trong mô mềm, máu, gan, tim,... Vì vậy, mặc dù tham gia vào rất nhiều chức năng quan trọng như quá trình đông máu, dẫn truyền thần kinh, quá trình co cơ, tăng cường miễn dịch,... nhưng chức năng chính vẫn là tạo xương, răng và phát triển. Một số nghiên cứu ở Nhật cho thấy rằng khẩu phần ăn nghèo canxi thường đi đôi với tình trạng chiều cao thấp còi, do đó, bổ sung thêm canxi cho con là một điều vô cùng cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho con phát triển.
Các nguồn canxi tự nhiên
Để bổ sung canxi cho con, các mẹ không thể bỏ qua các nguồn canxi tự nhiên có rất nhiều trong thực phẩm như
Hải sản: cá mòi, cá thu, tôm, cua, ghẹ,...
Các loại hải sản không chỉ giàu acid béo, protein mà còn chứa rất nhiều canxi. Trong 85g cá mòi có thể cung cấp tới 325mg canxi, 100g tôm có chứa tới 1.120mg canxi. Vì vậy, các mẹ không thể bỏ qua loại thực phẩm này, hãy chế biến thành các món ăn đa dạng giúp bổ sung thêm các chất dinh dưỡng và canxi tự nhiên cho trẻ.
Súp lơ xanh
100g súp lơ xanh có đến 47mg canxi, ngoài ra, trong súp lơ xanh còn có nhiều loại vitamin và khoáng chất khác như A, B, E, K, sắt, magie,... Bổ sung thêm súp lơ xanh vào thực đơn của trẻ thông qua các món ăn dễ chế biến như súp lơ xào thịt bò, súp lơ luộc, canh súp lơ,....
Khoai lang
Một củ khoai lang cung cấp khoảng 68mg canxi, hơn nữa, trong khoai lang còn có các vitamin A, C và các khoáng chất khác. Các mẹ có thể luộc, hấp hoặc nấu chè, cháo cho con sử dụng.
Các loại hạt: hạnh nhân, hướng dương, đậu phộng, vừng, ngũ cốc...
100g hạnh nhân cung cấp tới hơn 800mg canxi, 30g hạt hướng dương đem lại khoảng 20mg canxi, 25g vừng cung cấp khoảng 200mg canxi và 1/3 chén ngũ cốc ăn kèm với sữa có thể cung cấp tới 1000mg. Các loại hạt này có thể sử dụng như một đồ ăn vặt hoặc bữa ăn phụ cho trẻ, giúp trẻ tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn.
Các loại đậu như đậu nành, đậu cô ve,...
Đậu cô ve: 100g đậu cô ve có tới 349mg canxi, lớn hơn khoảng 2 lần so với đậu nành. Với nguyên liệu này, các mẹ có thể nấu thành các món ăn đơn giản mà vẫn đảm bảo bổ sung canxi hiệu quả như đậu cô ve luộc, đậu cô ve xào thịt bò,...
Đậu nành: Các sản phẩm từ đậu nành rất giàu canxi, trong đó, 100g đậu phụ sống có thể cung cấp tới 350mg canxi, 100g sữa đậu nành có thể cung cấp khoảng 130mg canxi.
Các loại rau màu xanh lá đậm
Rau xanh không thể thiếu trong thực đơn của trẻ, bởi không chỉ cung cấp các loại vitamin và khoáng chất như kali, folate, sắt,..., rau xanh còn là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Để bổ sung chế độ dinh dưỡng giàu canxi, mẹ có thể chú ý thêm các loại rau có màu xanh lá đậm như cải bó xôi, cải xoăn, cải xoong, rau dền...
Canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ

Tảo biển đỏ Lithothamnion sp. là nguồn canxi tự nhiên được thu hái dưới đáy đại dương, được coi là nguồn khoáng sản biển quý giá, đem lại rất nhiều lợi ích trong việc bổ sung canxi cho cơ thể:
Giàu canxi: canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ được coi là một trong số các nguồn nguyên liệu từ thực vật giàu canxi nhất, chiếm tới 32%. Ngoài canxi, trong tảo biển đỏ Aquamin F còn chứa hơn 70 vi dưỡng chất cần thiết khác như magie (2,2%), Selen, Sắt, Đồng, Brom, Kẽm,...
Dễ hấp thu: so với các loại canxi vô cơ thông thường như canxi carbonate, Aquamin F với cấu trúc đặc biệt – cấu trúc lỗ xốp tổ ong mang đến hiệu quả hấp thu tốt hơn. Đồng thời, Aquamin F còn là sự kết hợp của 3 dạng thù hình là Calcite, Aragonite và Vaterite giúp làm quá trình hòa tan trong cơ thể được dễ dàng hơn, từ đó giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi.
Được đảm bảo bởi các chứng nhận:
Chứng nhận GRAS của FDA về độ an toàn
Chứng nhận hữu cơ (Organic) cho quá trình khai thác và chế biến
Chứng nhận của tổ chức về sức khỏe Châu Âu (EU Health)
Chứng nhận không biến đổi gen (Non – GMO)
Chứng nhận Halal & Kosher
Tốt cho sức khỏe: Aquamin mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người, điển hình như:
Với sức khỏe hệ xương: thúc đẩy quá trình tân tạo xương, hạn chế cốt hủy xương, cải thiện tế bào xương, bổ sung canxi và magie giúp hình thành và củng cố hệ xương chắc khỏe hơn.
Với sức khỏe hệ khớp: có tác dụng chống viêm trong bệnh viêm khớp, giúp hình thành dịch nhày khớp, phòng ngừa và hạn chế bệnh viêm khớp.
Với hệ tiêu hóa: bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng ngừa và hạn chế các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như gan nhiễm mỡ, polyp đại tràng, u đại tràng,...
Trong nhiều năm vừa qua, canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ Aquamin F được ứng dụng rất nhiều trong các chế phẩm bổ sung canxi ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bởi không chỉ khắc phục được các nhược điểm khi bổ sung canxi như táo bón, sỏi thận,.. mà Aquamin F còn mang lại rất nhiều ưu điểm giúp quá trình bổ sung canxi an toàn và hiệu quả. Ngoài sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi mỗi ngày, việc bổ sung canxi thông qua các chế phẩm có nguồn gốc tự nhiên từ tảo biển đỏ đang trở thành xu hướng mới giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu và toàn diện.

TPBVSK Viên nhai canxi KidbiCals với thành phần Aquamin F từ tảo đỏ tự nhiên bổ sung Canxi tự nhiên dễ hấp thu, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ. Hỗ trợ phát triển chiều cao; giúp xương, răng phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn có K2, D3, magie cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Ưu điểm của Viên nhai canxi KidbiCals:

• Sản phẩm dạng viên nhai dễ sử dụng, có vị dâu thơm ngon.

• Nguồn canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ, có cấu trúc xốp dễ hấp thu hơn các loại canxi thông thường.

• Nguyên liệu nhập khẩu từ Anh quốc, đã được chứng nhận Organic (hữu cơ)

• Không có đường, không chất bảo quản, không gây sâu răng.

• Giàu canxi, magie và tới 72 khoáng chất khác.

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại đây hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

D.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Canxi từ tảo biển - nguồn canxi tự nhiên giúp con yêu cao lớn