Cao Thái Sơn khẳng định "nhờ có khán giả vẫn thương và ưu ái nên show diễn luôn đều đặn". Tâm sự thêm, giọng ca "Con đường mưa" cũng hứa với khán giả - người hâm mộ Cao Thái Sơn sẽ không có bất cứ thị phi nào nữa.

Cao Thái Sơn hứa không 'dính' đến scandal nữa

Một Thế Giới | 12/11/2015, 15:51

Cao Thái Sơn khẳng định "nhờ có khán giả vẫn thương và ưu ái nên show diễn luôn đều đặn". Tâm sự thêm, giọng ca "Con đường mưa" cũng hứa với khán giả - người hâm mộ Cao Thái Sơn sẽ không có bất cứ thị phi nào nữa.

Gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi Sao mai điểm hẹn, Cao Thái Sơn được đánh giá cao về một ca sĩ tiềm năng cho thị trường nhạc trẻ bởi ngoài giọng hát truyền cảm, anh còn sở hữu ngoại hình "bắt fan". 
Dù con đường đi sau cuộc thi hơi chật vật, nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ Cao Thái Sơn đã ghi dấu ấn cá nhân bằng hàng loạt những bản hit: Con đường mưa, Yêu thương quay về, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa,... 
Năm 2013, scandal về giới tính, phát ngôn gây khó chịu dư luận, hay cố ý tạo chiêu trò PR đánh bóng tên tuổi,... đã gần như "nhấn chìm" hình ảnh trong trẻo thủa ban đầu thay vào đó Cao Thái Sơn bị gán cho cái tên "ông hoàng chiêu trò". 
Thời 2 năm vừa qua, để né tránh những thị phi Cao Thái Sơn gần như vắng bóng trên sân khấu lớn nhỏ ở trong nước mà chỉ tham gia biểu diễn ở nước ngoài. 
Như quyết tâm làm lại từ đầu, nên khi vừa về Việt Nam đầu tháng 11.2015, Cao Thái Sơn đã "đặt viên gạch" đánh dấu sự trở lại của mình bằng album với chủ đề Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên. Đây là "đứa con tinh thần" mà Cao Thái Sơn ấp ủ lên kế hoạch chuẩn bị cho sự trưởng thành hơn, chín chắn hơn ở cả 2 phương diện cuộc sống lẫn âm nhạc. 
Cao Thai Son ngap scandal nhung van dat show dien-hinh-anh-1
 Cao Thái Sơn gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những scandal đã qua. Chia sẻ với báo chí cũng cảm ơn tình cảm người hâm mộ dành cho mình trong suốt 2 năm sóng gió vừa qua. 
"Hai năm trước, Cao Thái Sơn đã có nhiều thiếu sót, nhiều vấp ngã, nhiều scandal. Nhưng có lẽ khán giả vẫn ưu ái, vẫn yêu thương không ghét bỏ Sơn nên Sơn nhận được show diễn đều đặn. Cao Thái Sơn cảm ơn tình cảm đó của khán giả, người hâm mộ", Cao Thái Sơn tâm sự. 
Giọng ca Con đường mưa gửi lời hứa tới người hâm mộ thông qua báo chí: "Sơn cũng tự hứa, với lần trở lại này cố gắng sẽ không để mọi người buồn, sẽ không còn scandal hay bất cứ một câu chuyện thị phi nào nữa".
Album Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên gồm 10 ca khúc được Cao Thái Sơn đặt hàng từ các nhạc sĩ tạo hit như: Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, Nguyễn Văn Chung,... viết riêng cho mình. Trong đó, 5 MV ca nhạc được lựa chọn để ghi hình tại vùng đất Atlanta (Mỹ) tuyệt đẹp. 
Hầu hết các ca khúc vẫn là những bản pop-ballad thế mạnh của Cao Thái Sơn làm chủ đạo như: Người thứ ba (Nguyễn Hồng Thuận), Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên (Bảo Thạch), Nhật ký ngày vắng em (Nguyễn Văn Chung), Hãy để anh được quan tâm (Nguyễn Đình Vũ). 
Hé lộ thêm về kế hoạch tới cho hoạt động âm nhạc đánh dấu sự trưởng thành của bản thân, Cao Thái Sơn cho biết sau khi album Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên phát hành, anh sẽ dành 6 tháng để tham gia biểu diễn ở Việt Nam và 3 tháng cuối năm dành cho lịch trình lưu diễn tại các nước Bắc Mỹ và châu Âu,... 
Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Thái Sơn hứa không 'dính' đến scandal nữa