Liệu "bé" Xuân Mai có cửa nào không khi "đối đầu" với siêu sao thế giới Lady Gaga.

Thứ tự xếp hạng của “bé” Xuân Mai vượt qua Lady Gaga trên Youtube

Một Thế Giới | 12/11/2015, 11:01

Liệu "bé" Xuân Mai có cửa nào không khi "đối đầu" với siêu sao thế giới Lady Gaga.

Mới đây, danh sách Top 30 nghệ sĩ có lượt view cao nhất trên Youtube được tính từ tháng 9.2014 đến nay đã được một người dùng chia sẻ. Theo đó, bảng xếp hạng này đánh giá bằng cách tính tổng số lượt view từ video gốc cộng với lượt xem mới do người dùng này đăng tải lên cách đây khoảng 1 năm 2 tháng.

Những cái tên đứng đầu trong bảng xếp hạng không ai khác là cô "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift. Tiếp theo đó cũng là hàng loạt những nghệ sĩ đình đám như Rihanna, Beyonce, Katy Perry...

xuan mai vuot mat lady gagaTaylor Swift đứng đầu bảng xếp hạng này với lượt xem lên đến 5.424.170.726 

Điều khiến cộng đồng nghe nhạc Việt Nam khá sốc là trong bảng xếp hạng bất ngờ xuất hiện "bé" Xuân Mai, cô cũng là ca sĩ Việt Nam duy nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, bất ngờ hơn là cô nàng còn vượt qua Lady Gaga và nhiều ngôi sao đình đám khác như Selena Gomez, Miley Cyrus, Whitney Houston... để xếp thứ 13. Xuân Mai đạt được 1.595.629.276 lượt xem trong khi Lady Gaga chỉ có 1.254.869.494, thông tin này có lẽ khiến các fan của nữ ca sĩ Hollywood "không đành lòng".

Các fan còn nhận thấy rằng, thành tích này của Xuân Mai trong bảng xếp hạng cũng nhờ vào những bài hát thiếu nhi "làm mưa làm gió" qua nhiều năm nay ở Việt Nam như Liên khúc Con chim non (60.616.035 lượt xem), Cháu yêu bà (54.365.240), Rửa mặt như mèo (54.259.164) hay Cả nhà thương nhau (51.615.890)...

xuan mai vuot mat lady gagaXuân Mai trong bảng xếp hạng của người dùng Youtube này

xuan mai vuot mat lady gagaCô nàng bất ngờ vượt mặt ngôi sao thế giới đình đám Lady Gaga khiến các fan ai nấy đều ngạc nhiên sửng sốt. 

Có thể thấy, dù khi lớn lên, sự nghiệp âm nhạc của Xuân Mai không có nhiều tiến triển nhưng sức mạnh ghê gớm mà cô bé tạo dựng cho mình nhiều năm về trước vẫn không hề thay đổi. Những bài hát thiếu nhi "cộp mác" bé Xuân Mai chưa bao giờ là lỗi thời đối với nhiều bà mẹ và các em bé Việt Nam. Chúng vẫn luôn được yêu thích qua mọi thế hệ thiếu nhi. Thậm chí, ở nước ngoài, nhạc Xuân Mai cũng khá được ưa chuộng dù cách biệt về ngôn ngữ.

xuan mai vuot mat lady gaga
Những bài hát thiếu nhi của Xuân Mai đã nằm lòng trong các thế hệ thiếu nhi Việt Nam. 

Xuân Mai sang Mỹ định cư cùng định cư năm 9 tuổi và dần dần rút ra khỏi các hoạt động nghệ thuật. Năm 2009, cô trở lại Việt Nam và có một vài hoạt động nghệ thuật nhưng không mấy thành công. Sau một vài single không tạo được sức bật, Xuân Mai tiếp tục việc học tại Mỹ. Kế hoạch tiếp tục tấn công thị trường âm nhạc vẫn còn bỏ ngỏ.

xuan mai vuot mat lady gaga

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thứ tự xếp hạng của “bé” Xuân Mai vượt qua Lady Gaga trên Youtube