Tóc Tiên 'tự sướng" với Việt Hương khi tham dự chương trình Cười Xuyên Việt tập 2 với tư cách khách mời.

Tóc Tiên 'vui nhộn' với Việt Hương trong hậu trường

Một Thế Giới | 12/11/2015, 10:20

Tóc Tiên 'tự sướng" với Việt Hương khi tham dự chương trình Cười Xuyên Việt tập 2 với tư cách khách mời.

toc tien

Tuần này, chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ với chủ đề Cổ tích truyện tranh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời. Cô cảm thấy rất vui khi được tái ngộ đàn chị Việt Hương. Cả hai có những hình ảnh tự sướng ngộ nghĩnh trong hậu trường.

toc tien

Việt Hương cho biết Tóc Tiên là một người em có tính cách tốt bụng và gần gũi. Trong những lần đi lưu diễn ở nước ngoài, giọng ca Vũ điệu cồng chiêng là người "chôm" đĩa hài nhiều nhất của chị.

toc tien

Tóc Tiên chọn bộ trang phục đoan trang, thùy mị để xuất hiện trong chương trình.

toc tien

Trưởng nhóm hài BB&BG đến cổ vũ cho Huỳnh Lập, thành viên của Damtv. 

toc tien

Diễn viên Huỳnh Lập sẽ hóa thân thành nàng Kiều trong một phiên bản mới của Kim Vân Kiều truyện do chính anh viết kịch bản. Khác xa với nguyên tác, nhân vật Thúy Kiều của Huỳnh Lập là một cô gái xinh đẹp nhưng lại có những định nghĩa rất khác về “cầm kì thi họa” và không hề đoan trang, hiền dịu chút nào. 

toc tien

Từng nhiều lần vào vai Vợ thằng Đậu, nhưng lần này diễn viên Kiều Linh sẽ mang đến Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ một phiên bản hoàn toàn mới.  Trong tiểu phẩm, chị vẫn vào vai Đen – vợ của Đậu – một cô gái vụng về, quê mùa, tuy nhiên khi nổi cơn ghen, Đen của Kiều Linh lại rất lém lỉnh và đáng yêu. Điều thú vị là trong tiểu phẩm này, Kiều Linh sẽ cover hit “What is love” của Hồ Ngọc Hà và Bang Bang Bang của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang. 

toc tien

Don Nguyễn sẽ hóa thân thành thằng Bờm – một nhân vật rất được các em thiếu nhi ưa thích. 

toc tien

La Thành sẽ khiến ban giám khảo cười vật vã với câu chuyện ăn khế mà không chịu trả vàng của anh. 

toc tien

Nữ diễn viên Thanh Vân sẽ mang đến một câu chuyện thú vị về cô nàng Chaiko – cô em gái của nhân vật Chaien trong bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Doremon. Nội dung của câu chuyện nói về quá trình đi tìm tình yêu đích thực của Chaiko, với sự giúp đỡ của Chaien. Dĩ nhiên, tiểu phẩm sẽ không thể thiếu 2 nhân vật rất nổi tiếng trong bộ truyện đó là Nobita và Doremon. 

toc tien

Nam Thư vào vai chú dế Mèn trong tác phẩm nổi tiếng Dế Mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài. Tập 2 của Cười xuyên Việt sẽ được phát sóng vào tối thứ Năm ngày 12.11 trên kênh THVL1.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên 'vui nhộn' với Việt Hương trong hậu trường