Là ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc tại phòng trà "Góc ban công" cùng Tuấn Hưng, Cao Thái Sơn “chiêu đãi” khán giả Hà thành một loạt hit mới đang gây sốt trong thời gian gần đây.

Cao Thái Sơn song ca cùng Tuấn Hưng thu hút hàng ngàn khán giả ở 'Góc ban công'

Dạ Thảo | 15/10/2023, 22:05

Là ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc tại phòng trà "Góc ban công" cùng Tuấn Hưng, Cao Thái Sơn “chiêu đãi” khán giả Hà thành một loạt hit mới đang gây sốt trong thời gian gần đây.

Kể từ khi “tái xuất” đường đua Vpop với MV Tất cả hoặc không là gì cả hồi đầu tháng 9 vừa qua và gặt hái được những “quả ngọt” đầy tự hào, ca sĩ Cao Thái Sơn trở lại mạnh mẽ trong nghệ thuật khi anh ngày càng nhận được nhiều lời mời kết hợp cũng như show diễn ở hai miền Nam - Bắc.

Và vào cuối tuần qua, nam ca sĩ đã biểu diễn tại Hà Nội để góp mặt trong liveshow Góc ban công quen thuộc cùng đàn anh Tuấn Hưng cùng một số nghệ sĩ khác. Đêm nhạc mang chủ đề “Gấp đôi yêu thương – Tất cả hoặc không là gì cả” thu hút hàng nghìn khán giả đến thưởng thức trong tiết trời dịu mát của mùa thu thủ đô.

lag65469.jpg
Cao Thái Sơn và ca sĩ Tuấn Hưng hát các ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình để “chiêu đãi” khán giả Hà thành.

Cả 2 ca khúc Tất cả hoặc không là gì cả của Cao Thái Sơn và Gấp đôi yêu thương của Tuấn Hưng đều được khán giả yêu thích và ủng hộ. Khi Cao Thái Sơn xuất hiện trong bộ đồ trắng tông xuyệt tông phong cách cá tính, cool ngầu khuấy động bầu không khí với ca khúc Anh sai rồi khiến khán giả phấn khích.

Đây là bản hit chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả ngay từ khi ra mắt vào năm 2012 và cho đến hiện tại ca khúc vẫn nhận được rất nhiều yêu cầu biểu diễn của fans trong mỗi đêm nhạc. Giọng hát live trầm khàn ấm áp quen thuộc của nam ca sĩ chạm đến trái tim mọi người đang xung quanh phố đi bộ hồ Gươm. Giọng ca sinh năm 1985 cho biết ở thời điểm hiện tại bản thân mình đang có tất cả chính là tình yêu thương của khán giả.

lag64967.jpg
Đây là lần đầu tiên ca sĩ Cao Thái Sơn biểu diễn ở "Góc ban công" - chương trình của nam ca sĩ Tuấn Hưng

Cao Thái Sơn cũng đã gửi lời cảm ơn đến đàn anh Tuấn Hưng cùng ekip chương trình đã cho mình được có cơ hội góp mặt trong một buổi tối tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu Góc ban công, nhìn thấy mọi người phía bên dưới cùng những người bạn bè đồng nghiệp thân thiết của mình ở trên này, được hát cho nhau nghe đó là điều tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, Cao Thái Sơn không ngần ngại “khoe” luôn ca khúc mới có tên Chẳng sao cả để đáp lại tình cảm cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả thủ đô. Theo chia sẻ, đây tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức và là dự án kế tiếp sau bản hit Tất cả hoặc không là gì cả đều nằm trong album "Tâm Thức" sẽ được phát hành trong thời gian tới đây.

Cũng trong đêm nhạc, Cao Thái Sơn có màn kết hợp ấn tượng cùng Tuấn Hưng trong ca khúc Độc thoại. Hai ca sĩ gốc Hà thành hòa giọng đầy cảm xúc trong bản ballad của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong không gian âm nhạc đẹp và lãng mạn của Góc ban công. 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng bật mí rằng rất khó mới có thể mời được những người bạn, những người anh em đến đây để cùng gặp gỡ khán giả yêu thương của mình vô điều kiện. Ngay sau ca khúc song ca, Tuấn Hưng thể hiện loạt ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi như: Tìm lại bầu trời, Gấp đôi yêu thương, Phải chia tay thôi.

Đêm nhạc tối 14.10 còn có sự tham gia của ca sĩ Hà Anh, thành viên nhóm Cityboy Hoàng Anh Vũ cùng nhiều ca sĩ khác. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Thái Sơn song ca cùng Tuấn Hưng thu hút hàng ngàn khán giả ở 'Góc ban công'