Theo Facebooker Hoàng Nguyên Vũ, cặp đôi làm chuyện ấy trong rạp phim CGV có hành vi bệnh hoạn. Thế nên, dù nhân viên CGV vi phạm quyền riêng tư nghiêm trọng nhưng có lẽ cặp đôi kia khó dám lộ mặt để làm đơn kiện tụng.

Cặp đôi làm chuyện ấy trong rạp có dám lộ mặt kiện, CGV bồi thường thế nào?

Hồng Quân | 01/08/2018, 21:53

Theo Facebooker Hoàng Nguyên Vũ, cặp đôi làm chuyện ấy trong rạp phim CGV có hành vi bệnh hoạn. Thế nên, dù nhân viên CGV vi phạm quyền riêng tư nghiêm trọng nhưng có lẽ cặp đôi kia khó dám lộ mặt để làm đơn kiện tụng.

Xem thêm:Dân mạng tìm clip sex cặp đôi trong rạp CGV, Hari Won – Trấn Thành bị vạ lây

Chàng trai Hà thành nghe lời mẹ chia tay bạn gái không biết chặt thịt gà

Clip cô dâu Đồng Nai trẻ đẹp xăm Doraemon đầy người, mỹ nữ siêu vòng 1 nghịch hổ

10 tai nạn xe rước dâu, đám cưới vào ngày xấu khiến 38 người chết

Cặp đôi làm chuyện đáng xấu hổ nên không dám lộ mặt kiện CGV?!

Anh Hoàng Nguyên Vũ cho biết cặp đôi làm chuyện ấy trong rạp CGV có văn hóa ứng xử tồi tệ. Facebooker có hơn 59 ngàn follow khẳng định điều này qua bài viết của mình:

Có lần ngồi trên máy bay, thấy đôi nam nữ hết hôn lại quay sang sờ soạng, tôi nhẹ nhàng: Anh chị có thể kéo nhau vào nhà vệ sinh trước khi tôi gọi tiếp viên đến và làm ầm chuyện này trên máy bay đấy!Thế là đôi nam nữ khát dục mới buông nhau ra trong sự trơ tráo tột cùng.

Hai hôm nay, dân mạng la ó vì CGV làm lộ hình ảnh riêng tư của khách hàng.

Bạn có thể hôn nhau trong rạp xem phim, nhưng bạn có gây khó chịu cho người khác không? Chắc chắn có. Người ta mua vé vào xem phim chứ không phải mua vé vào xem bạn hôn nhau. Bạn đang đúng vì hành vi riêng tư của mình, nhưng bạn hoàn toàn trở thành những kẻ ứng xử thiếu văn hoá chốn đông người.

Bạn được quyền làm tình trong rạp phim không? Chắc chắn không. Chẳng ai xây rạp phim cho bạn vào đó đi làm tình cả, dù họ không nói rằng bạn không được phép làm chuyện đó.

Thế nên các bạn nghĩ rằng, đâu cũng có thể là cái giường ngủ của các bạn; đâu cũng có thể là cái bãi rác của các bạn; đâu cũng có thể là cái phòng riêng để các bạn mặc sức khạc nhổ, vứt rác, nói to, nghe điện thoại oang oang và giờ thì làm luôn cả chuyện ấy. Các bạn nghĩ rằng thế giới loài người đã chết hết, còn một mình các bạn sống sót?

Ảnh cặp đôi làm chuyện ấy trong rạp CGV bị nhân viên phát tán trên mạng.

Trước đây, tôi có đọc hợp đồng tình ái của anh cao Toàn Mỹ với cô Hoa hậu Phương Nga, có điều khoản làm chuyện ấy trong rạp phim. Khi hợp đồng chưa thực hiện đến điều khoản ấy, giờ có kẻ làm thay, nghe mà nản quá. Đành phải tặng chung cho các bạn một từ: Bệnh hoạn ngoài sức tưởng tượng.

Hãy nhớ rằng chốn công cộng không chỉ là tai là mắt văn hoá ứng xử mà ở đó, có những đối tượng mà bạn không được quyền làm ô nhiễm: Trẻ em. Hứng tình khát dục thì kéo nhau vào nhà vệ sinh, hoặc ra bãi rác nếu quá nghèo khổ không đủ tiền vào khách sạn, chứ để lại những hình ảnh phản cảm như thế thì tốt nhất hãy đưa nhau đến một đảo hoang nào đó, nơi không có loài người - để sống với cái quyền riêng tư tự do của mình nhé!

CGV bồi thường cho cặp đôi bị phát tán ảnh nóng thế nào?

Theo giới thiệu của CGV, ghế sweetbox nhằm tạo không gian riêng tư cho các cặp đôi đặt ở hàng ghế cuối cùng trong mỗi phòng chiếu và sẽ mang đến cho người yêu phim những trải nghiệm điện ảnh độc đáo. CGV cho ra đời loại ghế đôi sweetbox ngọt ngào dành riêng cho các cặp đang yêu.

Không những thế, CGV còn bảo đảm quyền riêng tư của khách hàng qua giới thiệu là: “Ghế được thiết kế vách ngăn cao và khéo léo giấu đi tay gác chính giữa, đôi bạn chắc chắn sẽ càng thêm gần gũi và ấm áp ở bên trong chiếc hộp này”.

Dịch vụ Sweetbox được giới thiệu trên trang web của CGV.

Với những gì CGV giới thì rõ ràng Sweetbox nhằm cung cấp cho các đôi tình nhân chiếc ghế để có điều kiện thực hiện những việc riêng tư trong giới hạn nhận thức về ứng xử văn hóa nơi công cộng của họ.

Nhiều cặp đôi tìm đến dịch vụ này như một cách để thể hiện tình yêu, mua vé ngồi Sweetbox với mức giá cao hơn so với các ghế khác thì có quyền thể hiện sự riêng tư trong giới hạn cho phép.

Từ đây đặt ra câu hỏi, việc đặt camera ở rạp chiếu phim có giống ở khách sạn hay nhà nghỉ?

CGV nói có quyền đặt camera, vậy thì quyền bảo vệ hình ảnh của khách hàng như thế nào? Bây giờ, sau sự việc ảnh nóng bị phát tán, khách hàng bị ném đá, lên án, đối diện với những khủng hoảng tâm lý thì CGV sẽ bù đắp hay bồi thường cho họ như thế nào? Động thái xử lý đình chỉ công việc đối với nhân viên phát tán chỉ là cách xử lý nội bộ của CGV mà thôi, câu chuyện với khách hàng vẫn đang bị đơn vị này bỏ ngỏ.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (đoàn luật sư thành phố Hà Nội) cho rằng việc nhân viên CGV chụp lại hình ảnh của khách và cho người thân xem, sau đó người này lại đăng tải trên Facebook đã xâm phạm đến bí mật đời tư của người khác.

Tùy theo tính chất mức độ, hậu quả gây ra, người chụp lại hình ảnh nhạy cảm và cho người thân đưa lên mạng xã hội sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vị luật sư phân tích, nếu ai phát tán các thông tin về đời tư cá nhân của người khác mà không được sự đồng ý của họ hoặc pháp luật không cho phép sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo điểm b, khoản 2 điều 64 Nghị định 174/2013 với mức phạt tiền từ 10-20 triệu đồng, hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 288 BLHS 2015 về tội đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông; mức phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Nghệ thuật trang điểm biến dị nhân thành mỹ nhân:

Xem thêm:Bị phát hiện đi nhà nghỉ với cậu, cháu dâu nói không muốn sống nữa!

Chú rể và 12 người rước dâu tử nạn đúng ngày Tam nương gây tranh cãi

Kinh nghiệm đi rước dâu xa tránh tai nạn thảm khốc

Sốc vì người yêu tiết lộ có thai với bạn trai cũ gần ngày dạm ngõ

Nỗi niềm mỹ nữ Hà thành làm PG bia sợ bị nhầm là gái đi khách

Nỗi đau của nữ sinh phòng tránh vẫn dính bầu, phải phá thai vì chửa ngoài tử cung

Clip khách Tây nổi điên vì té xe máy, chửi và đẩy cậu học sinh Đà Nẵng

3 cô dâu chết thảm vì tai nạn, đám cưới biến thành đám ma

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi làm chuyện ấy trong rạp có dám lộ mặt kiện, CGV bồi thường thế nào?