Động thái mới nhất của Bảo Thanh, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng sau khi lộ loạt tin nhắn thả thính Việt Anh.

Sau lùm xùm thả thính Việt Anh, Bảo Thanh kỷ niệm Ngày Gia đình với chồng

Hồng Quân | 28/06/2017, 20:27

Động thái mới nhất của Bảo Thanh, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng sau khi lộ loạt tin nhắn thả thính Việt Anh.

Xem thêm:Kẻ đánh anh Tây và bạn gái ở Hà Nội từng cầm đầu nhóm cướp Hồng Hưng Hội?

Chị gái Ngọc Trinh chịu đựng chuyện kinh khủng trước ly hôn

Loạt tin nhắnthả thính Việt Anhcủa Bảo Thanh gây ồn ào trên mạng xã hội hai hôm nay.Dù chưa rõ thực hư mọi chuyện thế nào, nhưng scandal này đang khiến danh tiếng nữ chính Sống chung với mẹ chồngbị ảnh hưởng trầm trọng.

Trước những tin đồn không hay, chồng củaBảo Thanhlên tiếng luôn tin tưởng cô. Đức Thắngtỏ ra bình tĩnh trước ồn ào của vợ. "Tôi lấy vợ nghệ sĩ nên phải chấp nhận những lùm xùm này. Hiện vợ tôi bận quay phim ở xa nên chưa có cơ hội để giải thích về sự việc. Bản thân tôi cũng chưa hỏi vợ về tin đồn bởi là người chồng, tôi luôn ủng hộ công việc và tin tưởng vợ. Các thành viên trong gia đình tôi đều không quan tâm đến dư luận. Hơn nữa, đây là chuyện riêng của vợ nên tôi nghĩ nên để cô ấy tự giải quyết", anh chia sẻ.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Bảo Thanhbất ngờ đăng status thu hút sự chú ý.

Giữa scandal lớn nhất trong sự nghiệp, Bảo Thanh có thái độ bình tĩnh và đăng ảnh tình cảm vợ chồng bền chặt ngầm trả lời cho những thắc mắc của khán giả.

Cụ thể hơn, Bảo Thanh đăng ảnh tay nắm tay cực tình cảm với chồng,không nhắc đến vụ ồn ào mấy ngày nay mà chỉ chia sẻ: “Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng!” đánh dấu Facebook cá nhân của chồng nhân ngày Gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cám ơn người chị tặng cho vợ chồng mình cặpvòng phong thủy.

Fan vô cùng tâm đắc với câu nói của Bảo Thanh: “Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng!” trích từ phim Người phán xử.
Cách đây chưa lâu, Trần Hương - vợ Việt Anh đăng status dằn mặt nữ diễn viên mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác khiến người hâm mộ xôn xao.

Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công anHà Giangtới tấp. Chưa biết nguyên nhân xô xát vì sao, nhưng chắc chắn những người đánh công an sẽ bị xử lý nghiêm vì chống người thi hành công vụ.

Vừa xuống ô tô bị tổ lái tông chết ở Thái:

Xem thêm:Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công an Hà Giang tới tấp

Côn đồ cầm nón bảo hiểm phang cô gái chảy máu đầu sau va chạm xe

Con trai chết cắm đầu xuống mương ở Hà Nội, mẹ khóc nấc

Camera quay lén con gái tắm hình chai dầu gội đầu, Hoa hậu Phương Nga lên gameshow

Cô giáo mầm non mất việc vì không bỏ đóng phim người lớn

Clip mỹ nữ làm gái mại dâm bị phát tán, phụ nữ có chồng ở Hà Nội hốt hoảng

Trung Ruồi rủ Thanh Bi đi khách trên phố Trần Duy Hưng

Ann
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau lùm xùm thả thính Việt Anh, Bảo Thanh kỷ niệm Ngày Gia đình với chồng