Sau một thời gian dài vắng bóng, cặp đôi "hai lúa" Thanh Nam - Xuân Hương sẽ tái ngộ với khán giả qua bộ phim hài “Sao miệt vườn” sắp lên sóng trong khung giờ vàng của HTV.

Cặp 'Hai lúa' Thanh Nam, Xuân Hương lại cười thói hám danh của người đời

Tiểu Vũ | 20/10/2016, 07:19

Sau một thời gian dài vắng bóng, cặp đôi "hai lúa" Thanh Nam - Xuân Hương sẽ tái ngộ với khán giả qua bộ phim hài “Sao miệt vườn” sắp lên sóng trong khung giờ vàng của HTV.

NSƯT Thanh Nam – Xuân Hương, cặp đôi diễn viên ăn ý từng để lại những tiếng cười vui vẻ trong bộ phim Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa qua hình tượng cặp vợ chồng nhà quê một lần nữa sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình dài 18 tậpSao miệt vườn. Tiếng cười của họ sẽ là lời cảnh tỉnh cho những ai muốn “lên đời’ nhưng không biết cách thì sẽ gặp thất bại cay đắng.

Sao miệt vườnlà thể loại phim hàiphê phán thói hám danh - một căn bệnh “trầm kha” của con người. Bán danh dự để mua danh vọng là một trong những con đường ngắn nhất mà hiện nay một số kẻ bất tài sử dụng để mong đạt được “ánh hào quang”. Nhưng bản thân họ - những người mua danh, cũng không nhận ra rằng, tất cả những cái họ đang đeo đuổi, cố gắng đạt được bằng mọi giá chỉ là ảo tưởng, được xây dựng nên bởi những kẻ lưu manh, trục lợi...

Một cảnh trong phim "Sao miệt vườn"

Đây cũng là phim đầu taycủa đạo diễn trẻ Nguyễn Hồng Chidựa trên kịch bản của Gió Phương Nam (tức nữ biên kịch Mai Phương, chị gái của đạo diễn Nguyễn Hồng Chi).Cặp đôi chị em này là con của cố NSND Hồng Sến từng tạo tiếng vang với sự cộng hưởng làm nên bộ phim Trái tim bạcđoạt giải Cánh diều Vàng.

Khi còn sống, cố đạo diễn NSND Nguyễn Hồng Sến hướng cho con trai, Nguyễn Hồng Chi học hội họa, điêu khắc chứ không phải nghề quay phim. Nhưng bằng sự đam mê, chính nghề nhiếp ảnh đã giúp anh mưu sinh trong những năm tháng đầy khó khăn để theo đuổi khoa quay phim trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM sau khi cha mất.

Từ năm 1998 đến nay, đạo diễn Nguyễn Hồng Chi về đầu quân cho Hãng phim TFS. Anh từng đoạt giải quay phim xuất sắc ở bộ phimSống chậmvà đoạt giải Cánh diều Vàng cho đạo diễn phim ngắnTrái tim bạc. Anh cũng đã quay nhiều phim tài liệu, phim truyện của Hãng TFS đoạt giải cao nhưMê Kông ký sự, Taxi, Cầu trường không yên tĩnh, Họa mi

Vũ Y Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp 'Hai lúa' Thanh Nam, Xuân Hương lại cười thói hám danh của người đời