Nhân tiện, nữ ca sĩ còn gửi lời nhắn nhủ tới cả... anti-fan trong lần làm từ thiện này của vợ chồng cô.

Thủy Tiên công khai số tiền ủng hộ 'khủng', chỉ kém mỗi Phan Anh

maihuong | 19/10/2016, 21:30

Nhân tiện, nữ ca sĩ còn gửi lời nhắn nhủ tới cả... anti-fan trong lần làm từ thiện này của vợ chồng cô.

Tính tới thời điểm hiện tại, tất cả các nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí đều đã và đang có những đóng góp to lớn cho công tác cứu trợ người dân miền Trung sau trận lũ lụt lịch sử. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Đông Nhi, Minh Hằng, Ngọc Trinh,.. đều chung tay ủng hộ những số tiền đáng ngưỡng mộ và còn tới tận địa điểm hư hại để trao tặng, hỏi thăm bà con. Ngoài ra, sẽ là 1 thiếu sót nếu không nhắc tới MC Phan Anh với số tiền ủng hộ siêu khủng, có lẽ là nhiều nhất trong số các sao Việt.

Tiếp nối danh sách dài đó, mới đây nữ ca sĩThủy Tiênđã thay mặt cả ông xã Công Vinh, thông báo về số tiền được cho là của riêng 2 vợ chồng cô đóng góp. Nữ ca sĩ cũng công khai cho biết về kế hoạch giúp đỡ mà mình sẽ bắt tay vào thực hiện trong mấy ngày tới. Thủy Tiên nhiệt tình kêu gọi sự đồng hành của cộng đồng fan và người thân, bạn bè cùng lời nhắn nhủ tới… anti-fan: “Trước giờ gia đình mình tự giúp đở là chủ yếu chứ không kêu gọi ai cả vì chuyện tiền bạc rất ngại. Nhưng mấy ngày qua FC nhắn tin hỏi và muốn đồng hành cùng Tiên nên mình chia sẻ thông tin cho các bạn và người dân được giúp thêm tí nào hay tí đó nên, ” nên nếu không yêu đừng nói lời cay đắng ” nha.“

Status mới đăng tải của Thủy Tiên trên fanpage.

Số tiền khủng 250 triệu được cho là của riêng vợ chồng Thủy Tiên dành để thực hiện công tác cứu trợ người dân miền Trung, chưa có sự đóng góp thêm của các mạnh thường quân khác. Nếu đúng như thế thì vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh là cặp sao Việt ủng hộ nhiều thứ 2 sau MC Phan Anh (500 triệu).

Tài khoản riêng được Thủy Tiên chuyển tiền vào để dành cho công việc thiện nguyện tại miền Trung sắp tới.

Ngọc Trinh ủng hộ 150 triệu khiến MC Phan Anh cũng phải “ngỡ ngàng”.

MC Trấn Thành ủng hộ 100 triệu và kêu gọi thêm giúp số tiền nâng lên gần 250 triệu.

Tài khoản của MC Phan Anh tính đến chiều 19.10 đã nhận về hơn 16 tỷ đồng và hứa hẹn sẽ còn tăng vọt đến cuối tháng.

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
43 phút trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủy Tiên công khai số tiền ủng hộ 'khủng', chỉ kém mỗi Phan Anh