Clip cặp tình nhân "mây mưa" trong phòng làm việc tại New Zealand khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cặp tình nhân “mây mưa” trong phòng làm việc gây sốc

Một Thế Giới | 05/02/2015, 06:15

Clip cặp tình nhân "mây mưa" trong phòng làm việc tại New Zealand khiến cộng đồng mạng xôn xao.

>>1 mình đánh 4 kẻ đầu gấu ở Hà Nội giữa đêm
>>Gặp nhóm lồng tiếng phim kiếm hiệp Hồng Kông

>>Căn bệnh khó điều trị nhất quả đất
>>DJ Trang Moon cover hit Yêu anh thu hút dân mạng
>>Ronaldo rủ Pepe đánh bồ Irina, hậu vệ chơi xấu Công Phượng ngã vỡ xương
>>Clip hôn gái xinh Hà thành với 500.000 đồng

>>Cô gái sang chảnh khoe có Ngọc Trinh pha cà phê sáng

>>Bạn trai gặp tai nạn ô tô, hot girl Hà thành vô tình bỏ đi

>>Con bị giết dã man, bố mẹ phải xin lỗi cả nước

Cặp nhân tình đều là nhân viên của công ty bảo hiểm Marsh trụ sở ở Christchurch, New Zealand, đã không dám đến văn phòng làm việc ngày hôm qua sau khi clip quay cảnh  mây mưa của họ tối 30.1 được đăng lên Facebook cuối tuần qua.
Clip sex cua cap tinh nhan trong phong lam viec tren Facebook-hinh-anh-1
Clip "mây mưa" của cặp tình nhân trong phòng làm việc.
 
Người đàn ông trong clip nóng là một nhân viên lâu năm tại công ty, đã có gia đình với vợ và 2 con. Trong khi người phụ nữ mới ngoài 20 kia cũng vừa mới đính hôn và đã xóa tài khoản trên Facebook sau khi công ty tiến hành điều tra sự việc trên.

Nếu màn "mây mưa" này được trông thấy và thu hình bởi hàng chục người bên quán bar đối diện là chưa đủ tồi tệ, mới đây người vợ của anh chàng trong clip đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính của chồng khi tình cờ xem trên Facebook.

“Cô ấy không hề biết cho đến khi tình cờ coi được clip trên Facebook. Cô ấy hiện đang rất đau khổ và không thèm nhìn mặt cũng như nói chuyện với chồng mình”, nguồn tin chia sẻ với tờ New Zealand Herald.

Ban đầu, những người có mặt tại quán bar Carlton Bar & Eatery đối diện văn phòng trên nhìn thấy hai nhân vật chính hôn nhau. Tuy nhiên, cả hai dường như không kiềm chế được cảm xúc của mình khi vẫn tiếp tục chơi hết mình mà không hề để ý rằng bóng đèn trong phòng vẫn chưa tắt.
Clip sex cua cap tinh nhan trong phong lam viec tren Facebook-hinh-anh-2
Clip "mây mưa" của cặp tình nhân trong phòng làm việc.
Clip sex cua cap tinh nhan trong phong lam viec tren Facebook-hinh-anh-3
Clip sex cua cap tinh nhan trong phong lam viec tren Facebook-hinh-anh-4
Clip sex cua cap tinh nhan trong phong lam viec tren Facebook-hinh-anh-5
 

Màn ‘mây mưa’ này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của tất cả ánh mắt tại quán bar đối diện, những người sau đó đã cho đăng tải những clip bằng chiếc smartphone lên Facebook, YouTube và Reddit.

“Màn yêu đương này diễn ra trong vòng khoảng nữa tiếng”, một nhân chứng chia sẻ với tờ New Zealand Herald.

"Cả quán tập trung lại để theo dõi và cổ vũ họ", một người khác nói. "Ban đầu họ chỉ tán tỉnh thông thường. Rồi đến nụ hôn đầu tiên, khiến chúng tôi chú ý. Cuối cùng thì cả hai lùi về phía cuối căn phòng, nghĩ rằng không ai nhìn thấy họ và bắt đầu quan hệ. Đến lúc này, cả quán bắt đầu làm ầm lên".

Người này cũng nói thêm rằng sau khi chứng kiến màn "mây mưa" được 30 phút, mọi người bắt đầu cảm thấy chán và quay trở lại sàn nhảy. Để lấy lại không khí cuồng nhiệt trước đó, ban nhạc ở quán bắt đầu chơi bài Sex on Fire của nhóm Kings of Leon.

Ủy Viên Bảo vệ Quyền riêng tư của New Zealand – ông John Edwards nói với tờ New Zealand Herald, cảnh sát cũng không thể làm gì để giúp cặp đôi trong trường hợp này, mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng quyền riêng tư của họ đã bị xâm phạm.

“Chúng ta có thể chỉ trích những người tại quán bar đã đi quá giới hạn khi thừa cơ hội mà quay lại cảnh sex này, nhưng không thể kiện họ về mặt pháp lý”, ông cho biết.

Trước sự việc này, phía tập đoàn bảo hiểm Marsh, từ chối tiết lộ cặp tình nhân có bị đình chỉ công tác hay không. Tuy nhiên, người phát ngôn viên khẳng định tình hình tại công ty đang rất căng thẳng. Bên cạnh đó là lời hứa sẽ điều tra vụ việc "hết sức nghiêm túc" và tuyên bố “quyết định cuối cùng sẽ do công ty đưa ra”.

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan
Dự án Báo chí Facebook đã chết (phần 2): Không còn đường quay lại
Mark Zuckerberg quyết định rằng mối quan hệ của Facebook với ngành tin tức trở nên không thể bền vững vào cuối năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
9 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp tình nhân “mây mưa” trong phòng làm việc gây sốc