Hai người chụp hàng loạt ảnh khỏa thân vào ban đêm trên các đường phố ở Đại Lý, Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giam sau khi ảnh lan truyền nhanh trên mạng như virus.

Cặp vợ chồng chụp ảnh khỏa thân trước trường học bị bắt

Hồng Quân | 27/05/2016, 18:55

Hai người chụp hàng loạt ảnh khỏa thân vào ban đêm trên các đường phố ở Đại Lý, Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giam sau khi ảnh lan truyền nhanh trên mạng như virus.

Hai nhân vật trong những bức ảnh khỏa thân này là cặp vợ chồng ghé thăm thành phố Đại Lý gần đây. Cả hai xuống phố mà không mặc gì trên người và chụp một số bức ảnh khỏa thân, gợi dục trước một quán bar, ký túc xá và cả trường trung học. Vào thời điểm này, không có người dân nào xung quanh đó.

Một số ảnh khỏa thân của cặp vợ chồng Trung Quốc gây bức xúc.

Các hình ảnh đã được đăng lên Weibo hôm 25.5 và nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội này. Hầu hết dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc với cặp vợ chồng kia, thậm chí cho rằng ảnh khỏa thân của họ là "rác rưởi".

"Những ảnh khỏa thân này không phải nghệ thuật mà là rác rưởi!", một người dùng Weibo nhận xét.

Một người khác viết: "Khoe thân ngay trước cổng của một trường trung học. Thật xấu hổ! Cặp đôi này đáng bị trừng phạt!".

Dù vậy, vẫn có người cho rằng cặp đôi này không gây phiền nhiễu bất cứ ai khi chụp ảnh khỏa thân trong bóng tối, thậm chí có người khen đây là ảnh khỏa thân nghệ thuật.

"Cơ thể con người luôn đẹp. Tại sao chúng ta lại gọi đó là rác rưởi?", một người ủng hộ cặp vợ chồng lên tiếng.

Một người khác bình luận: "Nếu điều này xảy ra ở một nước phương Tây thì nhưng ảnh sẽ được xem la nghệ thuật chứ không bị chỉ trích”.

Trong một cuộc thăm dò trên trang Sohu, chỉ có 16% dân mạng cho rằng các bức ảnh khỏa thân của cặp vợ chồng này là nghệ thuật, trong khi 57% cho là ảnh khiêu dâm. 65% dân mạng cho biết hai vợ chồng đáng bị xử phạt vì các bức ảnh khỏa thân, chỉ có 25% cho rằng họ sẽ không bị trừng phạt.

Không cần sự phán xét của dân mạng, cảnh sát địa phương đã bắt giữ cặp vợ chồng và giam họ trong tù từ 10 đến 15 ngày theo luật pháp Trung Quốc vì tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy trên Internet. Họ cũng có thể phải bị phạt từ 500 đến 3.000 nhân dân tệ.

Cặp vợ chồng bị cảnh sát giam giữ vì phát tán ảnh đồi trụy.

Cảnh sát cho biết cặp vợ chồng đã thú nhận chụp các bức ảnh khỏa thân và đăng tải lên mạng. Người phụ nữ tên Chen, quê ở tỉnh Tứ Xuyên, trong khi người đàn ông họ La, quê ở tỉnh Vân Nam.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp vợ chồng chụp ảnh khỏa thân trước trường học bị bắt