Cô gái xinh chẳng thua kém gì hot girl ngồi bán phở tại cửa hàng ở thành phố Chiang Rai, Thái Lan gây xôn xao.

Mỹ nữ bán phở làm 500 anh em nguyện xếp hàng ăn

Blogtamsu | 27/05/2016, 15:13

Cô gái xinh chẳng thua kém gì hot girl ngồi bán phở tại cửa hàng ở thành phố Chiang Rai, Thái Lan gây xôn xao.

Dân mạng tò mò về danh tính cũng như hết lời khen ngợi dung nhan của cô. Bất cứ ai đi ngang qua cửa hàng phở này đều không thể ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mỹ nữ này.

Rất nhanh chóng, dân mạng tìm ra tài khoản Facebook cá nhân và biết được tên thật của mỹ nữ bán phở là Jin Kanya, hiện sống tại thành phốChiang Rai, Thái Lan.

Sau khi Jin Kanya nổi tiếng trên Facebook, lượng khách hàng đến với quán phở đã tăng lên gấp bội. 60% trong số đó là nam giới. Nhiều chàng trai còn hài hước chia sẻ rằng sẽ tình nguyện xếp hàng dài để được bước chân vào quán phở này chỉ đểnhìn thấy khuôn mặt củaJin Kanya.

Mỹ nữ giúp quán phở hút khách nườm nượp.

Dân mạng còn bất ngờ hơn khi biết rằng Jin Kanya không phải là nhân viên hay chủ bán quán phở mà thực chất là một người mẫu. Được biết, cô thường xuyên đóng quảng cáo, chụp hình cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng ở Thái Lan. Đây rất có thể là một chương trình dạy nấu ăn hoặc một buổi chụp hình nào đó mà Jin Kanya phải hóa trang thành cô chủ quán phở xinh đẹp.

Jin Kanya vào vai người bán phở.

Dù vì lý do gì cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Jin Kanya. Gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng chính là những lợi thế khiến cô chiếm trọn trái tim của dân mạng.

Nguyễn Duyên (theo Kapook)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ bán phở làm 500 anh em nguyện xếp hàng ăn