Đang ngồi ăn cơm thì sập trần, cả nhà kéo nhau lên tầng trên hỏi tội thì không ngờ gặp ngay cảnh tượng như thế.

Cặp vợ chồng làm chuyện ấy đến sập trần nhà tầng dưới

Blogtamsu | 07/08/2016, 14:55

Đang ngồi ăn cơm thì sập trần, cả nhà kéo nhau lên tầng trên hỏi tội thì không ngờ gặp ngay cảnh tượng như thế.

Tại Trung Quốc, một gia đình đang nghỉ ngơi thì bỗng nghe thấy tiếng động ầm ỹ từ lầu trên vọng xuống. Không được bao lâu sau, trần nhà căn phòng đã ầm ầm vỡ vụn ra trong ánh mắt kinh hoàng của mọi người.

Bực tức xông lên khiếu nại căn hộ tầng trên, họ ngỡ ngàng khi phát hiện ra sự thật. Hóa ra, vợ chồng chủ nhà tầng trên đang… chặt cá.

Quang cảnh đổ nát của căn hộ.
Chủ nhà tầng trên thừa nhận chặt cá làm sập nhà ở dưới.

Không hiểu người này nội công thâm hậu đến đâu mà có thể chặt cá làm hỏng cả trần người khác như vậy. Rất may là vụ việc được giải quyết trong êm đẹp, chủ nhà trên cũng chấp nhận bồi thường chi phí sửa chữa cho căn hộ xui xẻo ở dưới.

Vụ việc khiến người dân sống trong tòa nhà này hoang mang vô cùng và khiếu nại lên ban quản lý xem xét lại chất lượng công trình kẻo có ngày xui xẻo lúc nào chẳng biết.

Cuối tháng 6 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin một cặp đôi diễn cảnh “người lớn” quá phấn khích trong khách sạn ở Côn Sơn, Tô Châu, Trung Quốc khiến chàng trai đổ máu.

Được biết, cặp đôi mới yêu nhau nhưng không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Cả hai đã rủ nhau vào khách sạn để "mây mưa". Đang quá phấn khích, không tự chủ được hành động của mình nên cặp đôi đã vội vàng chuyển địa điểm làm tình từ trên giường vào phòng tắm. Thật không may khi bồn tắm cũng không đủ sức nặng để làm nền cho họ thể hiện cảm xúc quá đà của mình.

Cuộc “tình thú” của cặp đôi này khiến bồn tắm vỡ tan tành. Mảnh sứ cứa vào da thịt chàng trai làm chảy máu be bét, khiến cánh tay phải của anh bị gãy. Nhận cái kết thảm thương nhưng anh ta vẫn khăng khăng khẳng định không phải lỗi mình, mà đổ lỗi cho bồn tắm của khách sạn kém chất lượng.

Cặp đôi 'mây mưa' trong nhà tắm nhận cái kết đắng.

Sự việc của cặp đôi này là bài học cho những đôi yêu nhau khác, đừng vì quá phấn khích trong cuộc tình mà quên đi sự an toàn của bản thân.

Xem thêm: Nữ sinh cấp 3 xinh xắn nhận đẻ mướn số lượng lớn, trai Việt gặp truyền nhân Maria Ozawa

Chuyện ít biết về Hoàng Xuân Vinh: Giành huy chương bằng súng đi mượn

Hoàng Xuân Vinh giành HCV, Việt Nam muốn Olympic Rio bế mạc ngay và luôn

Giành HCV Olympic, Hoàng Xuân Vinh được thưởng ít nhất 2,72 tỉ đồng

Hoàng Xuân Vinh: Xạ thủ 2 lần mất mẹ thành huyền thoại thể thao Việt Nam

Thúy Phương - Nguyễn Duyên (theo L.U)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp vợ chồng làm chuyện ấy đến sập trần nhà tầng dưới