Iker Casillas đã chính thức trở lại Real Madrid trong vai trò Phó giám đốc điều hành Foundation.

Casillas chính thức trở lại Real Madrid, Barcelona chỉ có 1 tuần mua bán cầu thủ mùa đông

Nhân Hoàng | 22/12/2020, 19:30

Iker Casillas đã chính thức trở lại Real Madrid trong vai trò Phó giám đốc điều hành Foundation.

Real Madrid vừa thông báo thông tin này và được Casillas xác nhận trên mạng xã hội.

Real Madrid cho hay: “Giám đốc điều hành Real Madrid thông báo rằng Iker Casillas gia nhập Real Madrid Foundation với tư cách là phó giám đốc điều hành. Iker Casillas là huyền thoại của Real Madrid, đại diện cho các giá trị của câu lạc bộ chúng tôi và là thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử của chúng tôi.

Iker Casillas đã giành được 19 danh hiệu trong suốt 25 năm anh khoác áo CLB chúng tôi: 3 cúp châu Âu, 3 cúp thế giới các CLB, 2 Siêu cúp châu Âu, 5 giải VĐQG, 2 Cúp nhà vua và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha. Ở Bồ Đào Nha, cùng Porto, anh ấy đã giành được 2 Giải VĐQG, 1 Cúp quốc gia và 1 Siêu cúp.

Với đội tuyển Tây Ban Nha, anh ấy đã có 167 lần thi đấu quốc tế và đã giành được 1 World Cup, 2 EURO và 1 Cúp thế giới U.20.

Với Real Madrid, thật tự hào khi được đón một trong những người đội trưởng vĩ đại của họ trở về nhà".

casillas-tro-lai-real-madrid.jpg
Iker Casillas làm Phó giám đốc điều hành Real Madrid Foundation

Real Madrid Foundation giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha phát triển các chương trình nâng cao nhận thức về văn hóa và xã hội của mình.

Hồi 12.7.2015, Casillas đầu quân cho Porto bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm (với điều kiện thi đấu từ 30 trận trở lên ở mùa trước).

Tối 4.8.2019, Iker Casillas tuyên bố giải nghệ sau hơn một năm rời xa sân cỏ vì bị trụy tim.

Hồi tháng 5.2019, Casillas lên cơn trụy tim trên sân tập của CLB Porto. Nhờ được cấp cứu kịp thời, Casillas ổn định sức khỏe song không thể trở lại thi đấu vì cảnh báo từ bác sĩ.

Koeman thừa nhận Barcelona sẽ chỉ làm việc 1 tuần ở phiên chuyển nhượng mùa đông

Huấn luyện viên Ronald Koeman thừa nhận kế hoạch chuyển nhượng phụ thuộc vào những gì xảy ra với cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona.

Với việc cuộc bỏ phiếu diễn ra ngày 24.1, Barcelona sẽ chỉ có một tuần sau đó để làm việc trong phiên chuyển nhượng mùa đông.

Koeman xác nhận: "Người duy nhất tôi nói chuyện về vấn đề thể thao là với Ramon Planes (Giám đốc kỹ thuật Barcelona – PV) và không ai khác. Chúng tôi phải chờ xem ai lên làm chủ tịch. Đến ngày 24.1, chúng tôi sẽ nói chuyện. Bây giờ tôi tiếp tục dẫn dắt đội và chuẩn bị.

Không có nhiều thời gian để nói về điều này. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng Giêng. Tôi đã nói những gì tôi nghĩ vài lần".

casillas-tro-lai-real-madrid-1.jpg
Ronald Koeman không có nhiều thời gian để mua bán cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Khi Lionel Messi tuyên bố hào hứng về cơ hội chiến thắng trong mùa giải này, Koeman không ngạc nhiên.

HLV 57 tuổi người Hà Lan nói: "Với tôi, không nhất thiết Messi phải trả lời phỏng vấn vì tôi thấy rằng cậu ấy muốn điều này mỗi ngày. Cậu ấy ở bên các đồng đội của mình. Với một người chiến thắng như cậu ấy, thật khó để cậu không thắng trong mọi trận đấu. Những điều cậu ấy sẽ nói (trong cuộc phỏng vấn đầy đủ) thì tôi không biết, chúng ta sẽ thấy. Nhưng mong muốn mà cậu ấy đã nói, tôi thấy mỗi ngày".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Casillas chính thức trở lại Real Madrid, Barcelona chỉ có 1 tuần mua bán cầu thủ mùa đông