Nghệ sĩ Cát Tường cùng nhóm Bufalo đã dành trọn hai ngày 29, và 30 tết để viếng thăm và chia sẻ với nghệ sĩ nghèo neo đơn và bệnh tật.

Cát Tường đến với nghệ sĩ nghèo trong ngày cuối năm

nguyen huy | 15/02/2018, 16:24

Nghệ sĩ Cát Tường cùng nhóm Bufalo đã dành trọn hai ngày 29, và 30 tết để viếng thăm và chia sẻ với nghệ sĩ nghèo neo đơn và bệnh tật.

Điểm đến đầu tiên là nhà nghệ sĩ Hoàng Lan. Cách đây vài năm, do biến chứng tiểu đường và tim mạch nghệ sĩ Hoàng Lan bị tai biến nằm liệt giường. Từ đó mắt chị bị mù và cột sống bị hư tổn phải được nẹp thường xuyên. Bệnh tật khiến cho cuộc sống của chị lâm vào cảnh khó khăn, chật vật. Kể từ đó chị cần đến sự chia sẻ của nhiều người.

Cát Tường và nghệ sĩ Hoàng Lan

Cát Tường cho biết: “Tôi và chị Hoàng Lan vì ít có dịp diễn chung nên không thân. Nhưng là nghệ sĩ với nhau nên có sự đồng cảm. Vào ngày tết mà chịu cảnh bệnh tật và thiếu thốn chắc chắn chị rất buồn, vì vậy, tôi đến thăm chị như là sự động viên của tình nghệ sĩ”.
Sau đó, Cát Tường cùng các đồng nghiệp của mình đã đến viếng chùa Nghệ Sĩ, nơi bảo bộc 19 lão nghệ sĩnghèo, neo đơn. Cuối cùng chị đã đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ, nơi có 22 lão nghệ sĩđang sinh sống. Tất cả ba nơi mà Cát Tưởng đã đến, nơi nào chị cũng dừng lại chuyện trò, tâm sự trước khi trao tiền mặt và trao quà tết.

Cát Tường và các nghệ sĩ già ở Viện dưỡng lão

Vài năm trở lại đây, tên tuổi Cát Tường hồi sinh nhờ được mời tham gia nhiều phim truyền hình,nhiều gameshow có nội dung hay. Bên cạnh đó, chị hoạt động không mệt mỏi trong vai trò bà bầu nhóm nhạc kịch Bufalo và quản lý cho nhóm nhạc nhí. Dù rất bận rộn nhưng Cát Tường thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện, chia sẻ với người dân nghèo và khuyết tật ở các vùng quê ba miền Bắc, Trung, Nam.


Theo Cát Tường, nhờ lộc trời mà chị có cơ hội làm ra tiền. Vì vậy, chị rất vui khi được san sẻ lại với những người kém may mắn hơn mình. Được biết năm nay cả gia đình Cát Tường gồm cha mẹ và con gái đón tết xa nhà. Chỉ mình Cát Tường đón tết tại Việt Nam nhưng chị thấy lòng ấm áp vì làm được nhiều điều có ý nghĩa.
Tin và ảnh: Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cát Tường đến với nghệ sĩ nghèo trong ngày cuối năm