Từ bối rối chuyển sang hạnh phúc, Cát Phượng đã nhận được món quà bất ngờ của Kiều Minh Tuấn nhân ngày Valentine năm nay.

Kiều Minh Tuấn tặng gì cho Cát Phượng nhân ngày Valentine?

Tiểu Vũ | 14/02/2018, 17:14

Từ bối rối chuyển sang hạnh phúc, Cát Phượng đã nhận được món quà bất ngờ của Kiều Minh Tuấn nhân ngày Valentine năm nay.

Hôm nay ngày 14.2 còn được gọi là ngày Lễ tình nhân, là dịp để những chàng trai, cô gái thể hiện tình cảm của mình trước người yêu thương, diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng không ngoại lệ. Anh đã tặng cho người yêu của mình là Cát Phượng một món quà rất lãng mạn và đầy ý nghĩa.

Bằng niềm hạnh phúc, Cát Phượng đã chia sẻ khoảnh khắc nhận quà “tình yêu” của người yêu qua một đoạn video ngắn một cách công khai trên trang FB cá nhân. Video cũng như dòng chia sẻ của Cát Phượng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Cát Phượng viết: “Chúc mừngngày Valentine. Chúc tất cả các cặp tình nhân đang yêu nhau và cả các cặp vợ chồng trên mọi miền đất nước được ngập tràn hạnh phúc, một hạnh phúc thiệt là ngọt ngào,thiệt là ấm áp nhé!Cát có được một bất ngờ không nhỏ trong clip này từ HiaKiều Minh Tuấn...".

Video clip mở đầu bằng đoạn nhạc sôi động của bài hát Túp lều lý tưởng,đứng trước camera Kiều Minh Tuấn bất ngờ trao tặng Cát Phượngmón quà. Có vẻ như bất ngờ và bối rối, Cát Phượng nói với người yêu: “Ủa gì vậy? Quà Valentine phải không? Mắc mua cái này nên giờ này mới về phải không?”. Kiều Minh Tuấn dịu dàng: “Mua quà này tặng em, bài hát này cũng tặng em”. Hộp quà được mở ra đó là hộp socola hình trái tim. Cát Phượng vô cùng hạnh phúc nhận món quà ý nghĩa của người yêu, sau đó cả hai cùng hát theo bàiTúp lều lý tưởng.

Kiều Minh Tuấn bất ngờ dành tặng món quà Valentine cho Cát Phượng

Video Cát Phượng nhận quà Valentine của Kiều Minh Tuấn:

Tiểu Nhị
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiều Minh Tuấn tặng gì cho Cát Phượng nhân ngày Valentine?