Những cuốn phim sex và các nhân chứng đang là bằng chứng chống lại cựu ca sĩ nhóm Spice Girls khi chồng cũ cho rằng chính cô là người đứng sau máy quay.

Mel B bị chồng tố là người quay phim sex tập thể

09/09/2017, 12:40

Những cuốn phim sex và các nhân chứng đang là bằng chứng chống lại cựu ca sĩ nhóm Spice Girls khi chồng cũ cho rằng chính cô là người đứng sau máy quay.

Vụ ly hôn giữa nữ ca sĩ Mel B và chồng, nhà sản xuất phim Stephen Belafonte vẫn chưa thể phân thắng bại khi mà cuộc gặp gỡ ở toà gần đây diễn ra vô cùng căng thẳng.

Tại tòa án Los Angeles hôm 7.9, Stephen Belafonte đã yêu cầu tòa cho triệu tập các nhân tình cũ đến để làm chứng nhằm khẳng định anh bị Mel B vu khống và theo nhà sản xuất này, tất cả mọi hành động của anh đều có sự đồng thuận của vợ.

"Trong những nhân chứng này sẽ cho thấy, cô ấy (Mel B) luôn đồng thuận trong các mối quan hệ yêu đương này. Không có sự ép buộc hay đe doạ nào" Stephen cho biết.

Không những yêu cầu triệu tập các nhân chứng gần 20 người gồm bạn bè, các người tình mà đặc biệt là bảo mẫu Lorraine Gilles và vũ công thoát y Siara Dianda, Stephen còn nộp lên toà một băng phim sex mà theo anh do chính Mel B đứng sau máy quay quay lại tất cả các cuộc mây mưa này.

Nữ ca sĩ khá căng thẳng khi trao đổi cùng với luật sư và trợ lý ở phiên toà

Với những bằng chứng hiện có và những lời cáo buộc từ chồng cũ, Mel B yêu cầu toà xử kín vụ ly hôn vì cô nghĩ đây là chuyện riêng tư, tế nhị và sợ ảnh đến các con nhỏ. Tuy nhiên, Stephen yêu cầu toà án nên giải quyết vụ ly hôn nhanh chóng đồng thời trả danh dự lại cho chính bản thân cũng như bồi thường những thiệt hại. Stephen mong muốn được chia sẻ quyền nuôi cô con gái 6 tuổi của họ và con gái riêng 10 tuổi của Mel B, đồng thời nhận được trợ cấp tài chính từ vợ. Ngược lại, Mel.B đề nghị được toàn quyền nuôi các con và bảo toàn khối tài sản của mình. Thậm chí, mới đây cô tuyên bố phá sản vì thất bại.

Mel B khá mệt mỏi sau khi bước ra phiên toà

Đầu tháng 4.2017, Mel B chính thức nộp đơn xin ly hôn Stephen Belafont với lý do bị chồng bạo hành suốt 10 năm chung sống. Không những thế, nữ ca sĩ 41 tuổi còn tố cáo chồng ngoại tình và thường xuyên ép buộc cô phải quan hệ tập thể cùng những người tình của anh. Tuy nhiên, sau đó, các nhân chứng đã lên tiếng cho rằng Mel B bịa đặt.

T.Nguyễn (theo Mirror)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mel B bị chồng tố là người quay phim sex tập thể