Sau khi thất bại trong việc chiếm lấy trái tim của anh chàng điển trai Richie Strahan, Megan Marx và Tiffany Scanlon đã quyết định chuyển sang... yêu nhau.

Câu chuyện về 2 cô gái từ tình địch trở thành tình nhân

Chí Thiện | 29/10/2016, 05:36

Sau khi thất bại trong việc chiếm lấy trái tim của anh chàng điển trai Richie Strahan, Megan Marx và Tiffany Scanlon đã quyết định chuyển sang... yêu nhau.

Megan Marx và Tiffany Scanlon vốn là thí sinh của chương trình truyền hình thực tế The Bachelor phiên bản Úc mùa thứ 4. Theo đó, nhiệm vụ của cả 2là phải chinh phục được trái tim của anh chàng Richie Strahan (31 tuổi) và cạnh tranh với họ là 23 cô gái xinh đẹp khác. Kết quả, Tiffany đã bị loại ngay từ tuần thứ 2 và Megan bỏ cuộc ở tuần thứ 5. Mặc dù vậy, một mối quan hệ khác lại nảy sinh giữa 2 cô nàng đến từ Tây Úc này.

Megan Marx (trái) và Tiffany Scanlon

Megan, nhân viên y tế,cho biết cô quyết định tham gia chương trình The Bacherlor vào một đêm thứ 6khi chứng kiến"bạn bè đang vui vẻ với bạn trai của họ". Trong khi đó, Tiffany,một nhân viên văn phòng, thìtìm đến chương trình là vì "thời buổi hiện nay đàn ông tốt rất khó tìm".

Sau chương trình, Megan và Tiffany trở thành bạn thân. Họ thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật của mình lên trang mạng xã hội Instagram vàgọi nhau bằng những từ ngữ thân mậtchỉ dành cho các đôi tình nhân. Sự việc này đã nhanh chóngthu hút sự chú ý từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa cả 2 đã vượt qua mức tình bạn.

Chia sẻ với tạp chí OK! vào tháng trước, Megan nói: "Từ những hình ảnh trên Instagram, các bạn có thể thấy rằng tình cảm giữa chúng tôi không phải là một mối quan hệ thông thường. Đối với tôi, khi nói đến sự hấp dẫn giữa 2 con người thì sự kết nối tâm hồn và tính hài hước phải đi trước những yếu tốkhác. Phải, tôi bị hấp dẫn bởi đàn ông nhưng cũng không loại trừ bất kỳ khả năng nào".

Tuy nhiên,Megan đã gián tiếp thừa nhận tin đồnvào đầu tuần này thông qua một bài viết trên Instagram. Cô đăng tấm ảnh chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của Tiffany kèm theo nội dung như sau: "Tôi đã gặp Tiffany trong một tình huống rất lạ. Đó chính là cả 2 cùng cưa cẩm 1 chàng trai và toàn bộ quá trình được đưa lên sóng truyền hình. Từ buổi trò chuyện đầu tiên, giữa chúng tôi đã nảy sinh mộtmốiliên kết đặc biệt, giốngnhư quen biết nhau từ trước vậy. Tình bạn chuyển sang một hình thái khác táo bạo hơn... Chúc mừng sinh nhật Tiffany, tôi yêu cô!".

Đáp lại, Tiffany đã viết: "Gặp gỡ Megan chính là định mệnh của tôi".

Mai Thảo (theo The Guardian)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu chuyện về 2 cô gái từ tình địch trở thành tình nhân