Erika Hile và Taylor hiện nuôi dưỡng 5 người con bao gồm 2 trai và 3 gái. Gia đình của họ là hình mẫu cho rất nhiều người đồng tính nữ đang có mong muốn nhận con nuôi.

Câu chuyện về đôi đồng tính nữ nuôi 5 người con ở Mỹ

Một Thế Giới | 10/08/2015, 11:29

Erika Hile và Taylor hiện nuôi dưỡng 5 người con bao gồm 2 trai và 3 gái. Gia đình của họ là hình mẫu cho rất nhiều người đồng tính nữ đang có mong muốn nhận con nuôi.

Tại tiểu bang Indiana, Erika Hile được xem là một "người cha" về mặt giấy tờ cùng với người bạn đời của mình. Chuyện này bắt nguồn từ việc thủ tục nhận nuôi con ở tiểu bang này vẫn chưa bắt kịp các kiểu gia đình hiện đại mặc dù từ lâu người đồng tính tại đây đã nhận nuôi nhiều trẻ em không may mắn.
Ngay từ những ngày đầu quen nhau, Erika và Taylor chưa bao giờ phân vân về việc có nhận con nuôi hay không mà thay vào đó là các vấn đề như khi nào thích hợp, số lượng bao nhiêu là đủ... Sau cùng, họ đồng ý rằng "càng nhiều càng tốt" và những trẻ lớn sẽ phù hợp hơn vì họ luôn muốn mang đến nhiều hoạt động thú vị cho gia đình. Cặp đôi này cũng là những người biết cách quan tâm và chăm sóc trẻ em. Chính vì thế, những người con của họ đều khỏe khoắn và lành mạnh. 
Nguoi dong tinh, gia dinh dong tinh, dong tinh nu nuoi con
Erika vô cùng tự hào về gia đình của mình. Nó giúp cô trở nên tốt hơn sau mỗi ngày qua đi.
Erika là người chịu trách nhiệm chính cho các chương trình dành cho trẻ vị thành niên tại thư viện địa phương. Cô giỏi trong việc cổ vũ cộng đồng và đưa ra các hoạt động học tập năng động. Cô thường cùng Taylor dẫn các con của mình đến các viện bảo tàng, chương trình ca múa nghệ thuật và thậm chí là đến cả các bữa tiệc trang trọng. Vốn là một phụ nữ phương Nam, Erika vẫn muốn gìn giữ các thói quen truyền thống trong khi thúc đẩy các hoạt động giáo dục hay thám hiểm sáng tạo.
Người con trai lớn nhất của họ đã từng đổi đến 14 trường học trước khi được Erika và Taylor nhận nuôi. Khi ấy, dù đã học lớp 7 nhưng cậu bé chỉ đọc được sách dành cho cấp mẫu giáo và ai cũng nghĩ rằng cậu sẽ không bao giờ có được trải nghiệm giáo dục "bình thường". Nhưng nhờ có hai người mẹ và những nỗ lực không ngừng của họ, giờ cậu đã lên lớp 10 và có thể đọc sách đúng với trình độ của mình cũng như đang chơi cho đội bóng của trường.
Nguoi dong tinh, gia dinh dong tinh, dong tinh nu nuoi con
"Chỉ vài ngày trước thôi, chúng tôi đang nói đùa về một bữa họp cấp bang mà tôi được mời phát biểu. Tôi nói đùa rằng sẽ có ngày tôi sẽ nổi tiếng và rằng thằng bé nên xem chừng. Bỗng nhiên thằng bé trở nên rất nghiêm túc và nói rằng Mẹ, mẹ và mẹ đã luôn nổi tiếng rồi. Mẹ đã được ngưỡng mộ, và trân trọng… bởi con từ ngày mẹ dạy con đọc Vào giây phút đó, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc", Erika nói.
Nguoi dong tinh, gia dinh dong tinh, dong tinh nu nuoi con
Hai trong số những người con của Taylor và Erika là hai chị em gái vốn bị bạo hành bởi nam giới. Erika nói rằng những bé gái hay bé trai bị bạo hành thường chỉ phát triển tốt được trong môi trường khi mà cả hai người bố mẹ đều không làm chúng sợ sệt. Theo Erika, nhiều nhân viên xã hội đã khẳng định điều này. Họ nói rằng "trẻ em thường hay chống cự nhưng thật buồn khi thấy như vậy". Thấy được điều này, Erika và Taylor đều cố gắng trở thành những người mẹ tốt nhất có thể, dù vai trò của họ có bị luật pháp của bang xem là gì đi nữa.

Toàn Tăng (Theo Huffington Post)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu chuyện về đôi đồng tính nữ nuôi 5 người con ở Mỹ