Cãi nhau nhưng không dám tát bạn gái cho hết giận, chàng trai Tuyên Quang tên T đã nhảy xuống sông tự tử. Điều đáng nói: Đây là lần thứ 2 T tự tử vì cô gái xinh xắn này nhưng đều không chết.

Nhảy xuống sông tự tử vì không dám tát bạn gái

Một Thế Giới | 10/08/2015, 07:29

Cãi nhau nhưng không dám tát bạn gái cho hết giận, chàng trai Tuyên Quang tên T đã nhảy xuống sông tự tử. Điều đáng nói: Đây là lần thứ 2 T tự tử vì cô gái xinh xắn này nhưng đều không chết.

>>Rùng mình status của chàng trai 9X trước khi chết thảm giữa đường Hà Nội

>>Sốt clip chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân ở Nam Định

>>Cả nước truy tìm kẻ tông cụ bà bất tỉnh ở Hà Nội rồi bỏ chạy

>>Cá sấu ăn thịt 1000 người 1 đêm, nữ giảng viên Đại học Bách Khoa chân dài
>>Áo chống yêu râu xanh, hot girl giống học sinh cấp 2 có 2 con

>>Sốc vì clip nữ sinh cấp 2 Hà Nội bị lột đồ, đánh hội đồng dã man

Vì xích mích trong chuyện tình cảm, một số bạn trẻ Việt Nam có thể làm những điều dại dột đến khó tin.
Sau khi cãi nhau với bạn gái, thanh niên tên T đang đi bộ trên cầu thì bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Song do biết bơi nên T không chết. Vụ việc diễn ra khoảng 21 giờ tối qua (9.8), tại Chiêm Hóa, Tuyên Quang.

Làn nước chỗ T tự tử đen ngòm và trời lại tối nên nhiều người tưởng T đã chết đuối. Thế nhưng, ít tai ngờ rằng, anh chàng 9X này đã bơi vào bờ và thuê nhà nghỉ từ lúc nào.

Đến cả bố mẹ của T cũng tưởng con trai mình đã chết nên gào khóc thảm thiết: "Con ơi là con, sao con lại bỏ nhà mà ra đi thế này?...”. Sau đó, họ còn thuê cả thợ lặn tìm kiếm thi thể của đứa con trai nông nỗi.
Mãi đến sau này thì nhiều người mới vỡ lẽ rằng T chỉ nhảy xuống sông cho oai và giải tỏa ức chế, khi đọc status của cậu ta trên Facebook. Cụ thể hơn, T viết: “Vì tôi lụy tình. Vì tôi không dám tát vào mặt người yêu cho hết giận nên tôi nhảy xuống sông cho nhẹ lòng”.
Nhay xuong song tu tu vi khong dam tat ban gai
Status của chàng trai Tuyên Quang nhảy xuống sông tự tử vì không dám tát bạn gái.

Được biết, đây là lần thứ 2 T tự tử vì bạn gái nhưng không chết!

TC, một người bạn thân của T chia sẻ: “Mày như thằng ngớ ngẩn đấy T ạ. Mày tự tử 2 lần vì nó rồi nhưng nó có biết. Nó có can mày không hay kệ mày luôn? Không đáng để tự tử vì nó đâu. Mày chết xong, nó lại đi tìm thằng khác nó yêu. Nó chả thiệt đâu, mỗi mày thiệt thôi. Sau vụ này mà mày vẫn còn quay lại được với nó thì tao khẳng định mày thằng ngớ ngẩn nhất tao từng gặp. Lời tâm sự của 1 thằng bạn”.

Có lẽ ân hận vì hành động dại dột của mình, T sau đó đăng status xin lỗi bố mẹ và bạn bè: “Xin lỗi à cảm ơn bạn bè đã quan tâm. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ lớn thế. Tôi không nghĩ là bố mẹ thuê thợ lặn tìm xác tôi. Tôi cũng không ngờ mình nhảy xuống đó. Tất cả là vì tôi ức chế thần kinh quá. Ít nhất thì giờ đầu óc tôi thoải mái”.

>>Sốt clip 5 kẻ đạo tặc dàn cảnh cướp xe máy trắng trợn giữa ban ngày
>>Kẻ khó giết nhất hành tinh, “nam sinh bị 3 gái xinh cưỡng bức”

>>Giảm từ 60kg xuống 42kg, cô gái Việt hóa hot girl và có người yêu

>>Clip cô dâu cùng 2 vũ công sexy hát tặng chú rể hay như ca sĩ

>>Nữ cảnh sát 9X khoe đường cong nóng bỏng, sống lâu 110 tuổi nhờ uống bia rượu

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhảy xuống sông tự tử vì không dám tát bạn gái