Sự đau buồn và mất mát đã đẩy Azul Terrornez - một người đồng tính nam đến với hôn nhân với một người phụ nữ. Họ có cùng nhau hai đứa con, và khi anh công khai xu hướng tính dục với vợ thì cô cũng công khai ngược lại với anh.

Câu chuyện về người cha đồng tính độc thân tìm lại tình yêu

Một Thế Giới | 18/11/2014, 06:00

Sự đau buồn và mất mát đã đẩy Azul Terrornez - một người đồng tính nam đến với hôn nhân với một người phụ nữ. Họ có cùng nhau hai đứa con, và khi anh công khai xu hướng tính dục với vợ thì cô cũng công khai ngược lại với anh.

Ở lứa tuổi thiếu niên, Azul Terrornez từng đem lòng yêu say đắm một chàng trai. Tuy nhiên, khi anh vừa tròn 19 tuổi thì người mà anh gọi là "tình yêu của đời mình" đó đã tự vẫn:  "Việc bỏ qua để tiếp đi bước đi rất dễ dàng vì tôi không muốn phải gánh chịu bất kỳ một nỗi đau nào nữa. Người phụ nữ mà tôi kết hôn là bạn thân của tôi, cô ấy biết tôi đã đau đớn như thế nào nên cô đã chấp nhận tôi".
Câu chuyện của Azul là một trong những câu chuyện cảm động được lưu giữ trong bộ sưu tập video ý nghĩa về cộng đồng LGBTI từ website Imfromdriftwood.com. Mục đích của trang web này khá đơn giản: "Giúp người LGBTQ hiểu biết nhiều hơn về cộng đồng của họ, giúp người dị tính hiểu rõ hơn về những người bên cạnh, và giúp mọi người hiểu rõ bản thân thông qua sức mạnh của việc kể và chia sẻ các câu chuyện".
dong tinh
Azul sống cùng vợ tại Round Rock, tiểu bang Texas trong một thời gian dài, sau đó chuyển đến San Diego. Sau 15 năm, Azul nhận ra bản thân không thế tiếp tục sống trong sự dối trá một ngày nào nữa. Anh ngồi xuống và nói với vợ rằng mình là người đồng tính. Và người ngạc nhiên duy nhất không chỉ có một mình vợ anh. Chính cô cũng đã thú nhận mình là một người đồng tính nữ, và cô muốn được tự do để trải nghiệm cuộc sống thực sự,
Hai người đã quyết định ly hôn không lâu sau đó, và Azul đột nhiên trở thành người chịu trách nhiệm chính nuôi dưỡng hai đứa con - một trai một gái.
"Tôi phải học hỏi về nước trái cây ép, về các món ăn vặt, về việc phải để lại gì cho bà tiên răng, phải để lại bao nhiêu? Vào những ngày cuối tuần, tôi không đi đến các vũ trường mà chỉ ở nhà xem lại Will and Grace và Devil Wears Prada liên tục. Đó là cuộc sống đồng tính của tôi. “Ngay cả người vợ cũ của tôi cũng nói: Anh ở nhà còn nhiều hơn lúc anh chưa công khai, tại sao anh không đi ra ngoài và làm gì đó đi".
Vợ cũ của Azul khuyên anh đến các nhóm "công khai" tại trung tâm LGBTI địa phương. Và anh đã làm thế. Chính trong buổi họp nhóm đầu tiên, Azul đã gặp Steve, một người đàn ông cũng đã từng kết hôn với phụ nữ và đang cố gắng hòa nhập với cuộc sống của một người đồng tính. Kể từ đó, mọi chuyện chỉ còn là quá khứ. 
Theo thống kê của Viện Williams tại thành phố Los Angeles, có đến 6 triệu trẻ em và người lớn tại Mỹ có bố mẹ thuộc cộng đồng LGBT (Đồng tính, song tính và chuyển giới).
Mặc dù con đường đến với việc xây dựng gia đình của người LGBT thường được biết đến nhiều qua các quá trình nhận nuôi, thụ tinh trong ống nghiệm hay mang thai hộ, nhưng trên thực tế thì hầu hết người đồng tính tại Mỹ lại có con thông qua các quan hệ dị tính trước đó. 
Toàn Tăng (Theo GayStarNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu chuyện về người cha đồng tính độc thân tìm lại tình yêu